SLIMES

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
birkireli
Posts: 53
Joined: September 2nd, 2011, 5:58 pm

SLIMES

Post by birkireli »

ég var að velta því fyrir mér hvort það væri ekki hægt að hafa svona litla shop á spawn, þar sem playerar geta keypt slimeballs, eða þá að maður tali við admina og segir hverju maður vilji eyða í slimeball og þeir meta hversu marga maður fær, þvi ég er buinn að gera 2 slimefarms og hef ennþá ekki seð neitt, og efast ég um að ég muni eftirallt fá að sjá slimes í minecraft
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
GummiA
Posts: 1961
Joined: August 17th, 2011, 11:26 pm
Location: Kúba

Re: SLIMES

Post by GummiA »

Það þarft að stilla slime og ghast á í essentials config.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
stimrol
Posts: 195
Joined: August 15th, 2011, 6:16 pm

Re: SLIMES

Post by stimrol »

Slime og Ghast eru leyfði í essentials og eiga því að vera til staðar.
GummiA
Posts: 1961
Joined: August 17th, 2011, 11:26 pm
Location: Kúba

Re: SLIMES

Post by GummiA »

Hmmm, ok
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Beistzz
Posts: 206
Joined: August 12th, 2011, 4:56 pm

Re: SLIMES

Post by Beistzz »

Ég hef séð slime.. bara náði ekki að drepa það því miður :(
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
magni1555
Posts: 250
Joined: August 19th, 2011, 8:46 pm

Re: SLIMES

Post by magni1555 »

birkireli wrote:ég var að velta því fyrir mér hvort það væri ekki hægt að hafa svona litla shop á spawn, þar sem playerar geta keypt slimeballs, eða þá að maður tali við admina og segir hverju maður vilji eyða í slimeball og þeir meta hversu marga maður fær, þvi ég er buinn að gera 2 slimefarms og hef ennþá ekki seð neitt, og efast ég um að ég muni eftirallt fá að sjá slimes í minecraft
Sammála
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”