Assassins COMON
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Assassins COMON
Hættið að bögga mig adda mig í call á skype og gera grín thví þið kunnið ekki að spila minecraft heiðarlega hættið að hacka ég fékk sverd Smite V Bane of Arthurds V Shaprness V FireAspeckt II frá gusta eitt lítið diamond sword spilid bara venjulega og xduncanx gaf ykkur demantana og nOKKUR ENCHATNUD SWORD SPILID MINECRAFT EKKI HACKA SKILIÐ ER ORÐIN ÞREYTUR CALLIÐ MIG Á SKYPE HÓTIÐ MÉR OG GRENJIÐ SPILIÐ OG HÆTTIÐ ÞESSU FOKKING VÆLI ÉG SET ALT SEM THIÐ GERIÐ VIÐ MIG Á FORUM THANNIG HÆTTIÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Re: Assassins COMON
Ef sannanir gegn duncan að vera gefa folki enchanted swords og diamonds verður hann demoted og banned, en þær sannanir hafa ekki borist yfirborði.
cc151 thetta var ekki duncan heldur GummiA
Þið andskotarnir stálu frá mér og griefðuð allt í drasl. Hef enga ástæðu að gefa ykkur neitt né eitt!gusti101 wrote:cc151 thetta var ekki duncan heldur GummiA
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Þeir PvPlogga aðeinsvo mikið þér réðus á okkur þeir pvploggudu allir mörgu sinnum
-
gglag hættu að rífa þig erum líka með myndir af þér og cc er ekki að fara gefa þér þetta sword aftur þér að kenna vera gefa honum það
Ég er bara Orðinn svo pirraður á þessu hann GummiA gefur Assasins Ennchant og Það góð ennchant að það er valla hægt að drepa þá. Allt er sama Ennchantið það eru nokkrir gaurar í WEcraftYOU sem náðu sverðunum og þá eru með sömu ennchantinn.
Dálitið skrýtið ekki satt hvernig fá þeir Sömu ennchantinn Nákvæmlega eins .
Dálitið skrýtið ekki satt hvernig fá þeir Sömu ennchantinn Nákvæmlega eins .