Jæja...eru ekki allir í stuði?
Mig langaði bara að gera þetta því mér leiddist...
Tja, þetta topic er um það hvernig maður gerir topic

Til að byrja með skaltu ekki gera titilinn fyrst, þú vilt frekar byrja á því að skrifa innihaldið. Svo myndi ég muna að gera stóra stafi í textum og muna eftir punktum ! Ég er farinn að finna marga sem gera aldrei stóra stafi og aldrei punkta...Mig langar að gefa dæmi...
Finnst þér gaman að lesa svona texta?
" snorri1827 drap mig a spawninu hann var með boga það er banað mer finst að það ætti að bana hann admin banna nuna !"
Nei, auðvitað er það ekki gaman því þessi texti er bara rugl ! Hann ætti að vera meira svona.
"Snorri1827 drap mig á spawninu. Hann var með boga, það er bannað. Mér finnst að það ætti að banna hann. Admin banna núna ! ". Er þetta ekki miklu betra? Svo þarftu líka að bera virðingu fyrir öðrum til að fá virðingu til baka. Ekki segja t.d. "Litla tíkin hann snorri1827 var faggi með boga á spawn", ef þú gerir svona færðu bara leiðinlegar athugasemdir við topicið. Ég er ekki að segja að þú þurfir að gera þetta allt of virðulega, þú þarft ekki að gera þetta svona, "Hinn virðingar fyllsti Snorri1827 drap mig á hinu fallega spawni", þetta hljómar bara eins og þú sérst 300 ára...Svo skaltu reyna að halda textanum/innihaldinu áhugaverðu, það er aldrei gaman að lesa leiðinlegan texta, svo er annar hlutut, þú verður að reyna að halda þér við efnið, ekki skrifa t.d. "Snorri1827 var með boga á spawninu, ég er með hreindýra haus í hendinni og er líka með stórt tippi. Mér finnst að það egi að banna hann ! "
Dööö, klukkan er orðin margt, ég ætla að fara að sofa, ég klára þetta á morgun.
Bless,
Tómas.