Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
baNgbaNgS
Posts: 13
Joined: March 26th, 2016, 2:59 pm

Re: Bæ

Post by baNgbaNgS »

oOAlliOo wrote:Sýndu pabba þínum myndirnar sem Halviti póstaði og sjáðu hvað hann segir
þetta removað allt verður K, annars verður rosa mál og eihv shit
Spordx
Posts: 453
Joined: April 29th, 2012, 9:37 pm

Re: Bæ

Post by Spordx »

baNgbaNgS wrote:
oOAlliOo wrote:Sýndu pabba þínum myndirnar sem Halviti póstaði og sjáðu hvað hann segir
hann hefur séð allt, feingum lögreglu til okkar í dec undir elko mál.

það er samt líka svolítið fyndið er að þú varst að bjóðast til að gera þetta sem Halviti gerði nema þegar það gerist við þig þá ferðu og klagar í pabba þinn.

Í raun var hann að gera nákvæmlega það sem þú bauðst til að gera "Doxa DDoSer"
Last edited by Spordx on March 26th, 2016, 8:20 pm, edited 1 time in total.
Image
baNgbaNgS
Posts: 13
Joined: March 26th, 2016, 2:59 pm

Re: Bæ

Post by baNgbaNgS »

oOAlliOo wrote:
baNgbaNgS wrote:
oOAlliOo wrote:Sýndu pabba þínum myndirnar sem Halviti póstaði og sjáðu hvað hann segir
hann hefur séð allt, feingum lögreglu til okkar í dec undir elko mál.

það er samt líka svolítið fyndið er að þú varst að bjóðast til að gera þetta sem Halviti gerði nema þegar það gerist við þig þá ferðu og klagar í pabba þinn.

Í raun var hann að gera nákvæmlega það sem þú bauðs til að gera "Doxa DDoSer"
Var aldrei að bjóðast að setja inná heimilisfáng eða neitt, var að bjóðast til að tala við forelda notenda sem er að senda árásir ekkert annað, og passa að aðrir lenda ekki í árás. og var að fara byðjast afsökunar um að hafa tekið cc
Halfviti
Posts: 3
Joined: December 31st, 2015, 5:08 pm

Re: Bæ

Post by Halfviti »

Ef þú sýnir mér lagagreinina sem bannar mér að pósta upplýsingum um þig hér, þá skal ég remove-a þetta
baNgbaNgS
Posts: 13
Joined: March 26th, 2016, 2:59 pm

Re: Bæ

Post by baNgbaNgS »

Halfviti wrote:Ef þú sýnir mér lagagreinina sem bannar mér að pósta upplýsingum um þig hér, þá skal ég remove-a þetta
"Var aldrei að bjóðast að setja inná heimilisfáng eða neitt, var að bjóðast til að tala við forelda notenda sem er að senda árásir ekkert annað, og passa að aðrir lenda ekki í árás. og var að fara byðjast afsökunar um að hafa tekið cc"

svo kemur þú og setur þetta inná, emil fann mig í gegnum frænda lol.
cc151
Posts: 564
Joined: August 12th, 2011, 1:09 pm

Re: Varðandi Boy255 - BattleHamstur netárásir.

Post by cc151 »

baNgbaNgS wrote: Sorglegt að Emil spurði frænda minn um FB fyrir smá tíma, 24hr eða Kæra verður kominn..
Myndi Remova þetta annars fer allt í BS
Getur þú útskýrt hvað þú meinar? Kannast 0% við að byðja eh um þitt FB...
Spordx
Posts: 453
Joined: April 29th, 2012, 9:37 pm

Re: Bæ

Post by Spordx »

baNgbaNgS wrote:
Halfviti wrote:Ef þú sýnir mér lagagreinina sem bannar mér að pósta upplýsingum um þig hér, þá skal ég remove-a þetta
"Var aldrei að bjóðast að setja inná heimilisfáng eða neitt, var að bjóðast til að tala við forelda notenda sem er að senda árásir ekkert annað, og passa að aðrir lenda ekki í árás. og var að fara byðjast afsökunar um að hafa tekið cc"

svo kemur þú og setur þetta inná, emil fann mig í gegnum frænda lol.

Þótt CC bað frænda þinn um facebook link fyrir öld þá er þetta ekkert endilega hann
Last edited by Spordx on March 26th, 2016, 8:42 pm, edited 1 time in total.
Image
baNgbaNgS
Posts: 13
Joined: March 26th, 2016, 2:59 pm

Re: Bæ

Post by baNgbaNgS »

oOAlliOo wrote:
baNgbaNgS wrote:
Halfviti wrote:Ef þú sýnir mér lagagreinina sem bannar mér að pósta upplýsingum um þig hér, þá skal ég remove-a þetta
"Var aldrei að bjóðast að setja inná heimilisfáng eða neitt, var að bjóðast til að tala við forelda notenda sem er að senda árásir ekkert annað, og passa að aðrir lenda ekki í árás. og var að fara byðjast afsökunar um að hafa tekið cc"

svo kemur þú og setur þetta inná, emil fann mig í gegnum frænda lol.

Þótt Emil bað frænda þinn um facebook link fyrir öld þá er þetta ekkert endilega hann
Geriði það sem þið viljið, nenni þessu ekki haldiði bara áfram að setja allt um mig á netið það er svo þroskað.

Heyrið aldrei í mér aftur bæ.
cc151
Posts: 564
Joined: August 12th, 2011, 1:09 pm

Re: Bæ

Post by cc151 »

Bara svona FYI þá er ég ekki þessi "hálviti" og ég þigg afsökunarbeiðni þína, en ég hef enga stjórn á öllum stjórnendum cc.minecraft.is og öllum þeim sem hafa séð logs af þér hótandi mér og fleirum árásum.
Þú ollir mjög miklum leiðindum og óþægindum með þessu ddosi þínu og því miður er mjög mikið af reiðu fólki sem þiggur ekki afsökunarbeiðni svo léttilega...svo varst þú að nafngreina 2 einstaklinga áður en þessi "halfviti" postaði þessu
og þótt þú "editaðir" það út þá þýðir ekki að það sé ekki í logs, og það fer með í þetta "mál" sem pabbi þinn ætlar að hefja.
cc151
Posts: 564
Joined: August 12th, 2011, 1:09 pm

Re: Bæ

Post by cc151 »

baNgbaNgS wrote:
oOAlliOo wrote:Sýndu pabba þínum myndirnar sem Halviti póstaði og sjáðu hvað hann segir
hann hefur séð allt, feingum lögreglu til okkar í dec undir elko mál.
Ég efast það að lögreglan hefur séð "allt" þetta catbeef shit og öll logs frá okkur af þér hótandi öllum að taka internetið þeirra niður og fleira

Kannski ætti ég að fara prenta út öll chatlogs frá þér og sýna lögreglunni? Fyrst þú/pabbi þinn eru að hóta kæru...
Post Reply