nafn ekki fult
Minecraft ING:
Afhverju viltu mod
Aldur:
Trilal Admin= mod
Moderator: Karifreyr
Re: Trilal Admin= mod
Hæ ég heiti JonniKarifreyr wrote:nafn ekki fult
Minecraft ING:
Afhverju viltu mod
Aldur:
Minecraft IGN mitt er IH8MYL1FE nema þú þekkir mig betur frá gamla serverinum þínum sem Jonni1122 eða fyrir nokkrum dögum sem BananaJonni
Reynsla sem Admin: Var Co-Owner inná Simple.minecraft.is. Hef verið owner á fullt af serverum og admin á nokkrum
Sem admin væri ég að gera allskonar hluti... T.D. Hluti sem þú biður mig um og gefa support fyrir players (Ég myndi ekki abuse'a samt)
Annað sem ég vill segja: Ég myndi ekki grief'a/Abuse'a fyrir milljón dollara. Þótt það er ósatt þá veistu örugglega hvað ég er að meina. Ég er búinn að vera í smá fríi í mc enn samt man ég ennþá fullt af Plugin command's og Permissions
Og aldur minn er 13.
Kv. Jonni
Last edited by Jonni1122 on June 23rd, 2015, 4:57 pm, edited 1 time in total.
-
Afhverju er önnur mod umsókn?
- simmicool112
nafn ekki fult: Gabríel Aron
Minecraft ING:boy255
Afhverju viltu mod:Ég hef átt 2 servera hinn var popular í 1.7.10 Svona 50 players á hverjum degi Og ég hef góða reynslu kann að rollbacka /co rollback boy255 t:1d r:100 eða þannig fer eftir hversu stórt og getur ekki verið langt í burtu kann að tpa tp tpo og tempban /tempban boy255 1d Sjá þetta :3. Get WorldEditað copy sem eru 190000 blocks mun crasha serverin og líka kann //set //wand //cut //walls //sphere og margt annað.
Aldur:11, verð 12 á 24, Júlí
Minecraft ING:boy255
Afhverju viltu mod:Ég hef átt 2 servera hinn var popular í 1.7.10 Svona 50 players á hverjum degi Og ég hef góða reynslu kann að rollbacka /co rollback boy255 t:1d r:100 eða þannig fer eftir hversu stórt og getur ekki verið langt í burtu kann að tpa tp tpo og tempban /tempban boy255 1d Sjá þetta :3. Get WorldEditað copy sem eru 190000 blocks mun crasha serverin og líka kann //set //wand //cut //walls //sphere og margt annað.
Aldur:11, verð 12 á 24, Júlí
Jón Hulþór
Hullii
Vill passa greifs, Rankuppa fólk, hjálpa, protecta fyrir öðrum , halda servernum hreinum og fleira
97 mdl
Hullii
Vill passa greifs, Rankuppa fólk, hjálpa, protecta fyrir öðrum , halda servernum hreinum og fleira
97 mdl
Nafn: Gísli
Aldur: 15
Afhverju vill ég mod: TIl að hjálpa öðru fólki, laga griefs, banna fólkið sem griefaði í 5daga og promota fólk fyrir flott hús
IGN: SimpleJr
Aldur: 15
Afhverju vill ég mod: TIl að hjálpa öðru fólki, laga griefs, banna fólkið sem griefaði í 5daga og promota fólk fyrir flott hús
IGN: SimpleJr
Nafn : Ólafur
IGN: Anaxiz
Af hverju ég vil mod: Hef gaman að því að hjálpa. Sérstaklega að koma upp um þá sem eru að svindla. Hef reynslu sem mod, hef verið mod eða admin á 3 serverum. Kann mest á CoreProtect og World edit.
Aldur: 00 mdl
IGN: Anaxiz
Af hverju ég vil mod: Hef gaman að því að hjálpa. Sérstaklega að koma upp um þá sem eru að svindla. Hef reynslu sem mod, hef verið mod eða admin á 3 serverum. Kann mest á CoreProtect og World edit.
Aldur: 00 mdl