Breytti nafninu.

Moderator: oliver_Builder

Locked
User avatar
dannidoni
Posts: 200
Joined: October 8th, 2013, 7:12 pm
Location: Leindó ;3

Breytti nafninu.

Post by dannidoni »

Hérna.... Vinur minn komst í accountinn minn og breytti nafninu í Fisto321 (bara láta vita!)
Image
agust10 wrote:Afgverju haetti serverin :?:
U wot m8?
Nasa PEEPO
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Breytti nafninu.

Post by oliver_Builder »

ok, en það væri gott fyrir þig að passa svo betur upp á accuontinn þinn... ekki vera að segja vini þínum passwordið eða eitthvað svoleiðis, ég lenti líka í því að segja vini mínum passwordið í tölvunni og af því að ég hafði sama password á öllu, þá komst hann inn á allt í því sem ég á account á... :l þannig að ég þurfti að breyta þeim öllum.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Breytti nafninu.

Post by leFluffed »

Veldu betri vini.
User avatar
dannidoni
Posts: 200
Joined: October 8th, 2013, 7:12 pm
Location: Leindó ;3

Re: Breytti nafninu.

Post by dannidoni »

oliver_Builder wrote:ok, en það væri gott fyrir þig að passa svo betur upp á accuontinn þinn... ekki vera að segja vini þínum passwordið eða eitthvað svoleiðis, ég lenti líka í því að segja vini mínum passwordið í tölvunni og af því að ég hafði sama password á öllu, þá komst hann inn á allt í því sem ég á account á... :l þannig að ég þurfti að breyta þeim öllum.
Ég breytti passwordinu og hann kemst ekki inná, hann hefur öruglega þegar ég var að fara í mc hann hafi séð passwordið.
leFluffed wrote:Veldu betri vini.
Ég var frekar fúll út í hann, hann vissi ekki að maður þurfti að bíða í 30 daga til að breyta aftur...
Image
agust10 wrote:Afgverju haetti serverin :?:
U wot m8?
Nasa PEEPO
Locked