Hjálp

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hjálp

Post by leFluffed »

Belive me. Sem server eigandi í 1 og hálft ár með cc opinn þá get ég sagt þér það, að ekkert svona flókið og sem tekur marga spilara bara virkar ekki.

Það sem þú þarft er server sem hægt er að spila bæði einn og með fleirum þar sem þú byrjar bara með þennan 1 spilara og byggir upp.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

leFluffed wrote:Belive me. Sem server eigandi í 1 og hálft ár með cc opinn þá get ég sagt þér það, að ekkert svona flókið og sem tekur marga spilara bara virkar ekki.

Það sem þú þarft er server sem hægt er að spila bæði einn og með fleirum þar sem þú byrjar bara með þennan 1 spilara og byggir upp.
Ég veit það. Ég hef líka á serverinum einhvað fyrir 1-4 player'a :D
Jónmundur var hénna

Image
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Hjálp

Post by styrmirprump »

leFluffed wrote:Fyrir alla sem hugsa um að gera minigame server.

ÞAÐ MUN EKKI VIRKA Í ÍSLENSKA SAMFÉLAGINU.

kthxbye
nú?
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

styrmirprump wrote:
leFluffed wrote:Fyrir alla sem hugsa um að gera minigame server.

ÞAÐ MUN EKKI VIRKA Í ÍSLENSKA SAMFÉLAGINU.

kthxbye
nú?
Það eru svo fáir sem spila á öðrum serverum svo flestir mini-games þarf marga players... Það myndi varla virka nema ef serverinn myndi randomly verða frægur

kv. Jonni
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hjálp

Post by oliver_Builder »

Ef maður ætlar að gera minigames, þá væri fínt að byrja á einum leik, t.d hunger games eða prison server, ekki bara beint í að gera marga leiki, ef maður gerir marga leiki og opnar hann svo þannig, það væri ekki gott ef enginn myndi joina, þannig að það væri þá best að byrja á einhverju einu, ef serverinn nær sð meðaltali a.m.k 30 players, þá bara getur maður bætt við einum leik í viðbót og eftir því sem serverinn er vinsælli, því fleiri leikir geturu bætt við, en ef maður fer hina leiðina nær serverinn enga vinsæld, þá vera leikirnir svo longly og enginn nennir að spila hann.
byrja frá grunni, en ekki beint í að gera heilan mineplex server
Last edited by oliver_Builder on April 24th, 2015, 11:31 pm, edited 1 time in total.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:Ef maður ætlar að gera minigames, þá væri fínt að byrja á einum leik, t.d hunger games eða prison server, ekki bara beint í að gera marga leiki, ef maður gerir marga leiki og opnar hann svo þannig, það væri ekki gott ef enginn myndi joina, þannig að það væri þá best að byrja á einhverju einu, ef serverinn nær sð meðaltali a.m.k 30 players, þá bara getur maður bætt við einum leik í viðbót og eftir því sem serverinn er vinsælli, því fleiri leikir geturu bætt við, en ef maður fer hina leiðina nær serverinn enga vinsæld, þá vera leikirnir svo longly og enginn nennir að spila hann.

Það er það sem ég hugsaði :D, Ég ætla opna minn eftir nokkra daga því að ég myndi þá mögulega vera búinn að gera fyrsta mini-game'ið tilbúið sem þarf 1-4 playera
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hjálp

Post by oliver_Builder »

Jonni1122 wrote:
oliver_Builder wrote:Ef maður ætlar að gera minigames, þá væri fínt að byrja á einum leik, t.d hunger games eða prison server, ekki bara beint í að gera marga leiki, ef maður gerir marga leiki og opnar hann svo þannig, það væri ekki gott ef enginn myndi joina, þannig að það væri þá best að byrja á einhverju einu, ef serverinn nær sð meðaltali a.m.k 30 players, þá bara getur maður bætt við einum leik í viðbót og eftir því sem serverinn er vinsælli, því fleiri leikir geturu bætt við, en ef maður fer hina leiðina nær serverinn enga vinsæld, þá vera leikirnir svo longly og enginn nennir að spila hann.

Það er það sem ég hugsaði :D, Ég ætla opna minn eftir nokkra daga því að ég myndi þá mögulega vera búinn að gera fyrsta mini-game'ið tilbúið sem þarf 1-4 playera
Ef það er fyrir a.m.k 1, ef það verður einn á minigame væri það tilgangslaust og leiðinlegt að spila leikinn, þannig að myndi hafa a.m.k 2-4 playera
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:
Jonni1122 wrote:
oliver_Builder wrote:Ef maður ætlar að gera minigames, þá væri fínt að byrja á einum leik, t.d hunger games eða prison server, ekki bara beint í að gera marga leiki, ef maður gerir marga leiki og opnar hann svo þannig, það væri ekki gott ef enginn myndi joina, þannig að það væri þá best að byrja á einhverju einu, ef serverinn nær sð meðaltali a.m.k 30 players, þá bara getur maður bætt við einum leik í viðbót og eftir því sem serverinn er vinsælli, því fleiri leikir geturu bætt við, en ef maður fer hina leiðina nær serverinn enga vinsæld, þá vera leikirnir svo longly og enginn nennir að spila hann.

Það er það sem ég hugsaði :D, Ég ætla opna minn eftir nokkra daga því að ég myndi þá mögulega vera búinn að gera fyrsta mini-game'ið tilbúið sem þarf 1-4 playera
Ef það er fyrir a.m.k 1, ef það verður einn á minigame væri það tilgangslaust og leiðinlegt að spila leikinn, þannig að myndi hafa a.m.k 2-4 playera
Það geta verið 2... Það eru 1 til fjórir. Svo líka ef það væru 2-4 og það væri bara einn á serverinum er pointless að spila..
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hjálp

Post by oliver_Builder »

kanski, þá væri fínt að hafa eitt auka minigame ef það er bara einn ap spila... eitthvað sérstakt, ég var með eitt þegar ég var með survival sem var vinsælt, það komst einn og líka fleiri í það, þetta mob arena, það var cool og væri vool fyrir serverinn, bara hugmynd
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:kanski, þá væri fínt að hafa eitt auka minigame ef það er bara einn ap spila... eitthvað sérstakt, ég var með eitt þegar ég var með survival sem var vinsælt, það komst einn og líka fleiri í það, þetta mob arena, það var cool og væri vool fyrir serverinn, bara hugmynd
Já, fyrir fleirri en fjóra gæti það komið...
Jónmundur var hénna

Image
Post Reply