1.9

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

1.9

Post by TheEmeraldking »

jæja nú er minecraft 1.9 að koma út hvaða nýju hlutir haldið þið að komi?
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: v1.9

Post by oliver_Builder »

Pressed dirt!!!!
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: 1.9

Post by saevar2000 »

Enderdragon verður improved veit ég
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: 1.9

Post by TheEmeraldking »

Ok það eru svona 90% líkur á að þetta verður í 1.9 .1. enderdragon mun skjóta ender charge og hann mun anda eitri á mann svo verða sumir obsidian turnarnir með iron bars fyrir kristallinn.2. einso Oliver sagði mun pressed dirt koma.3. bátar munu breytast þeir munu ekki brotna svo auðveldlega og þeir munu ekki "skoppa" í burtu og maður mun geta verið með dýrin sín í bátnum a.m.k í MCPE.4. maís/korn mun vonandi koma og maður gæti kannki gert popp eða eitthvað cool.Svo sagði Jeb að þetta mundi vera updateið fyrir spilarann eða kannski á móti honum. Jæja þetta er það sem eru svona 90% líkur að það komi
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: 1.9

Post by Hafsteinnd »

TheEmeraldking wrote:Ok það eru svona 90% líkur á að þetta verður í 1.9 .1. enderdragon mun skjóta ender charge og hann mun anda eitri á mann svo verða sumir obsidian turnarnir með iron bars fyrir kristallinn.2. einso Oliver sagði mun pressed dirt koma.3. bátar munu breytast þeir munu ekki brotna svo auðveldlega og þeir munu ekki "skoppa" í burtu og maður mun geta verið með dýrin sín í bátnum a.m.k í MCPE.4. maís/korn mun vonandi koma og maður gæti kannki gert popp eða eitthvað cool.Svo sagði Jeb að þetta mundi vera updateið fyrir spilarann eða kannski á móti honum. Jæja þetta er það sem eru svona 90% líkur að það komi
Popp í minecraft? Okei.
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: 1.9

Post by TheEmeraldking »

Athugið athugið mojang er búið að segja að 1.9 update ið verður combat update betra pvp og fleira segjið öllum
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
Post Reply