LESA! Mikilvægt uppá framtíð íslenskra minecraft spilara

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
sigurdur00
Posts: 25
Joined: January 1st, 2014, 7:41 pm

LESA! Mikilvægt uppá framtíð íslenskra minecraft spilara

Post by sigurdur00 »

Hef mikið verið að hugsa um gömlu góðu tímana í Sandkassinn.is og Gussi.is. Með fullri virðingu fyrir Gussa.is sem er nú í gangi þá finnst mér nokkra hluti vanta. Ég sjálfur hef mikinn áhuga á að byggja og gera Chest Shop í Build serverum en Gussi.is hefur ekki heillað mig eins og Sandkassinn gerði og gamli Gussi.is. Ég veit allavega um 3-4 manneskjur sem mundu spila Gussi.is ef þetta virkaði allt saman eins og í Sandkassinn.is. T.d væri mikið betra að láta admins protecta, taka fé út og setja money inn. Það sem ég er að reyna að segja er að láta allt virka eins og það gerði áður. Ég held að það mundi nást alveg 20-30 manns í viðbót inná Gussi.is ef hann mundi gera allt eins og áður. Nefni hér smá dæmi Buildmc sem var í gangi í eitthverja 3-5 mánuði í fyrra, hann var með öllum þessu gömlu stillingum. Buildmc var búinn að ná mest eitthvað í kringum 30 spillurum þannig það sést alveg að það eru enn til eitthverjir sem hafa áhuga á að spila Build servera. Ég er ekki mikið mikið fyrir survival en ég spila samt CC vegna þess að ég bara nenni ekki að spila Gussa svona eins og hann er. Ég held að það mundi allavega fá eitthverja minecraft spilara til baka ef það kæmi GÓÐUR Hardkjarna Build server. Þessi pistill eru skrifaður með fullri virðingu við Gussa.is. Ég þakka fyrir mig vona að eitthverjr séu sammála mér. Takk takk :D
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: LESA! Mikilvægt uppá framtíð íslenskra minecraft spilara

Post by TheEmeraldking »

Heyr, heyr !!!!!
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: LESA! Mikilvægt uppá framtíð íslenskra minecraft spilara

Post by styrmirprump »

TheEmeraldking wrote:Heyr, heyr !!!!!
indeed
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: LESA! Mikilvægt uppá framtíð íslenskra minecraft spilara

Post by Gussi »

Margt til í þessu :p Var að svara þessum póst hérna.
Post Reply