HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Moderator: Gussi

HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:EG Á FOCKING HÚSIÐ ÞURFTI EKKI AÐ HÆTTA ÞETTA ER ÞITT VANDAMÁL NÚNA OG ÉG MUN TALA VIÐ GUSSA
Hvort sem þú átt hús eða ekki. Ef admin segir þér að gera einhvað þá gerir maður það eða spyr amk afhverju. Maður á ALLTAF að hlusta á admins.

Ég mun sjálfur náttúrulega tala við Gussa, og þetta forum post hefur útskýrt allt meira en nógu vel.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

þarf ekki að stopa þvi þu vilt það eg læt ekki neiða mig i hluti sem eg vill ekki þvi þu er með rödd einsog typpa suga homma skítur
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

nuna verð eg dónalegur við þig drulluhali
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:þarf ekki að stopa þvi þu vilt það eg læt ekki neiða mig i hluti sem eg vill ekki þvi þu er með rödd einsog typpa suga homma skítur
Vil enn og aftur benda á að maður á alltaf að hlusta á admins og þetta síðasta var nú algjörlega óþarfi
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

ja þu varst lika að kala mig grifer i public chat og þu spyrð ekki players hvað það er að gera bar HÆTTU HÆTTU einsog einhver sveppur
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:ja þu varst lika að kala mig grifer i public chat og þu spyrð ekki players hvað það er að gera bar HÆTTU HÆTTU einsog einhver sveppur
Það skiptir ekki máli hvort ég segi hættu eða spyr þig hvað þú ert að gera. Maður á alltaf að hlusta á admins.

Og ég veit að það var ekki vel gert að tala um þetta í public chat, en það er búið og gert
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

ja það attir þu ekki að gera
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by Gussi »

Jæja, góður lestur, þetta var semsagt einn stór misskilningur?

isdal1996 unbanned, afsakaðu ónæðið.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by styrmirprump »

harriorri ertu vangefinn? þú ert að þykjast vera konungur serversins og alveg eins með mig þú varst að hóta mér fyrir að setja hurð á óclaimaðan stað gussi hvaða rugl er þetta? hann kemur bara og hótar og þykist ætla að banna allt og alla
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by styrmirprump »

niður með harraorra! niður meðð harraorra!
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”