Seriously WTF?

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Seriously WTF?

Post by xXminerXx »

Hér verður talað um af hverju fólk hatar saevar2000.
Ég hef heyrt að það sé vegna þess að fólk er jelly útí það að hann er hærra rankaður en aðrir players.
En þá myndu allir hata alla admins, ég held að fólka hatar hann fyrir að busta þá með x-ray eða svindl/hacks og byrjar að dreifa lygum.
Svo vinsamlegast þegið þið og hættið að væla yfir því að sævar er lélegur admin því hann stendur sig vel í sínu starfi og bustar fleiri en aðrir samkvæmt cc151 sjálfum.

-Pallinn
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Seriously WTF?

Post by FribbiB »

+1
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Seriously WTF?

Post by Grislingur »

xXminerXx wrote:Hér verður talað um af hverju fólk hatar saevar2000.
Ég hef heyrt að það sé vegna þess að fólk er jelly útí það að hann er hærra rankaður en aðrir players.
En þá myndu allir hata alla admins, ég held að fólka hatar hann fyrir að busta þá með x-ray eða svindl/hacks og byrjar að dreifa lygum.
Svo vinsamlegast þegið þið og hættið að væla yfir því að sævar er lélegur admin því hann stendur sig vel í sínu starfi og bustar fleiri en aðrir samkvæmt cc151 sjálfum.

-Pallinn
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Re: Seriously WTF?

Post by xXminerXx »

Grislingur wrote:
xXminerXx wrote:Hér verður talað um af hverju fólk hatar saevar2000.
Ég hef heyrt að það sé vegna þess að fólk er jelly útí það að hann er hærra rankaður en aðrir players.
En þá myndu allir hata alla admins, ég held að fólka hatar hann fyrir að busta þá með x-ray eða svindl/hacks og byrjar að dreifa lygum.
Svo vinsamlegast þegið þið og hættið að væla yfir því að sævar er lélegur admin því hann stendur sig vel í sínu starfi og bustar fleiri en aðrir samkvæmt cc151 sjálfum.

-Pallinn
Hæ Grisli
Post Reply