Opið "bréf" til Gussa

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
JoiG
Posts: 814
Joined: October 19th, 2011, 9:46 pm

Opið "bréf" til Gussa

Post by JoiG »

Langaði bara að tjekka hvernig staðan er a servernum þínum, átti hann ekki að opna i gær ? :P Set þetta hérna ef einhver annar skyldi hafa svör við þessu
m1xxed
Posts: 39
Joined: July 7th, 2011, 8:07 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by m1xxed »

hæ gussi eg elska þig viltu plz opna serveru eg elska þig okei takk bæ elska þig og rateda og swanmark lika Þ:
My anaconda don't
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by Grislingur »

m1xxed wrote:hæ gussi eg elska þig viltu plz opna serveru eg elska þig okei takk bæ elska þig og rateda og swanmark lika Þ:
Ég hló svo mikið að mamma mín labbaði inn og spurði hvort það væri ekki í lagi með mig! haha :lol:
User avatar
Grislingur
Posts: 425
Joined: March 1st, 2013, 3:51 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by Grislingur »

JoiG wrote:Langaði bara að tjekka hvernig staðan er a servernum þínum, átti hann ekki að opna i gær ? :P Set þetta hérna ef einhver annar skyldi hafa svör við þessu
Ég held samt að hann ætlar að bíða eftir 'Recommended Build' craftbukkit.
JoiG
Posts: 814
Joined: October 19th, 2011, 9:46 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by JoiG »

Þakka fyrir góð svör
m1xxed
Posts: 39
Joined: July 7th, 2011, 8:07 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by m1xxed »

Grislingur wrote:
m1xxed wrote:hæ gussi eg elska þig viltu plz opna serveru eg elska þig okei takk bæ elska þig og rateda og swanmark lika Þ:
Ég hló svo mikið að mamma mín labbaði inn og spurði hvort það væri ekki í lagi með mig! haha :lol:
eg er bara 12 ára :)
My anaconda don't
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by Gussi »

1. sept: Ætlaði að opna, got lazy, ákvað að gera það daginn eftir
2. sept: Mojang gaf út 1.8 með klst fyrirvara, I'm fine with that, ákvað þá að bíða með opnun, enda nokkur ný blocks og breytingar á worldgen
3. sept: Wolvereness startaði DMCA drama gegn Bukkit, sér ekki fyrir endan á því máli, enginn veit (ekki einu sinni Mojang/Spigot/Bukkit teymið) hvað gerist næst.
4. sept: Silently opnaði serverinn, compatible fyrir 1.8 clients - fínt að byrja rólega, margt eftir að gera :p

Sama snið og síðast, hardcode build, hourly full backups og öll actions logged. 6 mánaðar líftími á þessu mappi. Mun rita eitthvað sniðugt á forum um þetta later. Have fun.

http://map.gussi.is/
RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Re: Opið "bréf" til Gussa

Post by RatedA »

Gussi wrote:1. sept: Ætlaði að opna, got lazy, ákvað að gera það daginn eftir
2. sept: Mojang gaf út 1.8 með klst fyrirvara, I'm fine with that, ákvað þá að bíða með opnun, enda nokkur ný blocks og breytingar á worldgen
3. sept: Wolvereness startaði DMCA drama gegn Bukkit, sér ekki fyrir endan á því máli, enginn veit (ekki einu sinni Mojang/Spigot/Bukkit teymið) hvað gerist næst.
4. sept: Silently opnaði serverinn, compatible fyrir 1.8 clients - fínt að byrja rólega, margt eftir að gera :p

Sama snið og síðast, hardcode build, hourly full backups og öll actions logged. 6 mánaðar líftími á þessu mappi. Mun rita eitthvað sniðugt á forum um þetta later. Have fun.

http://map.gussi.is/
Ertu fokking 70 ára?
m1xxed wrote:hæ gussi eg elska þig viltu plz opna serveru eg elska þig okei takk bæ elska þig og rateda og swanmark lika Þ:
<3
Swanmark wrote:REKT
Post Reply