Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
stebbiaas
Posts: 359
Joined: June 9th, 2012, 7:12 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by stebbiaas »

1) Hvað heitiru in game?: stebbias

2) Hvað ertu gamall/gömul?: tanges er eldri en ég.

3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?: uuu, svona 4 ár sirka.

4) Hvaða plugins/commands kanntu á?: ég kann á flest öll plugins, permissionx, essentials, coreprotect, hawkeye, worldedit o miklu fleiri.

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?: ég mun hjálpa servernum eins mikið og ég get, og get alltaf hjálpað með server config ef þarf.

6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?: já, tóta, sandkassanum, HD, gryfjan of fullt af öðrum sem ég man ekki.

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við?: Ég mun auðvitað vera mjög virkur á servernum, hjálpa eins og ég get.
Last edited by stebbiaas on July 2nd, 2014, 5:23 pm, edited 1 time in total.
Image
Image
Steam name: stebbias
:)
AlexanderS
Posts: 30
Joined: March 13th, 2013, 10:28 pm

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by AlexanderS »

1) Hvað heitiru in game?:AlexisSvavar

2) Hvað ertu gamall/gömul?:14

3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?:3-4

4) Hvaða plugins/commands kanntu á?:essentials,coreprotect,world Edit, groupmanager,permissionx og Eitthver sem ég er að gleyma

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?:hjálpa öðrum staff og players, banna þá sem brjóta reglur og gera það sem þú eða annar owner segir mér að gera.

6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?:já, Smg.mc.is,spider, tf, og eitthverjum tölu stafa serverum sem ég man ekki hvað heita

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við?:já, ég mun vera mikið virkir á þessum server því flestir góðir serverar eru hættir. Og gaman prófa vera admin inná skemmtilegum server og ef ég verð staff mun ég gera mitt besta í því sem ég þarf að gera.
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by xXminerXx »

1) Pallinn

2)14

3)Ég hef spilað í svona fjögur ár

4)Ég kann WorldEdit, Essentials og PermissionX

5)Bara vera responsible, jail dem x-rayers, ban dah haxors og passa að fólk brýtur ekki reglurnar

6)Já tveimur en þeir urðu aldrei sérstaklega vinsælir

7)Nope
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by saevar2000 »

1) Hvað heitiru in game?: Saevar2000.

2) Hvað ertu gamall/gömul?: Ég er 14 ára.

3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?: Man það ekki alveg en ég ætla að giska á 3 ár.

4) Hvaða plugins/commands kanntu á?: Ég kann á öll plugins sem eru á cc og svo mörg fleiri sem ég nenni bara ekki að telja upp, ég er mjög fljótur og góður á WorldEdit

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?: Ég ætla að hjálpa til að busta hackers og gera serverinn skemmtilegan.

6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?: Já Gryfjan.minecraft.is og einhverjum fleirum sem urðu aldrei neitt stórir.

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við?: Ég er mjög hjálpsamur og traustur admin sem vinnur hratt í vandamálunum.

Edit*
Hættur við nennis
Last edited by saevar2000 on July 5th, 2014, 1:08 am, edited 1 time in total.
Terrible_Twos
Posts: 1
Joined: June 7th, 2014, 10:50 am

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by Terrible_Twos »

[quote="NotProxeh"]Komið þið sæl, eins og ég var búinn að segja við marga verða umsóknir og hér eru spurningarnar.

1) Hvað heitiru in game?:Terrible_Twos

2) Hvað ertu gamall/gömul?:10-11

3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?:2-3 ár

4) Hvaða plugins/commands kanntu á?:Essentials groupmanager prisonmine prisonsuite /heal /bal /tpo /tpohere /tpa /tpall /manuaddv player prefix/suffix og hvað þu vilt hafa /mangaddv rank prefix/suffix hvað þu vilt hafa /mangaddi /mangadd /mangaddp /manudelp eg nenni ekki að skrifa meira xD

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?:Hjálpa til gæti vel verið að eg mundi donata ef serverinn er að fara hætta utaf donators og bara gera serverinn betri eg get ekki nefnad hvað mer finnst serverinn goðu

6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?: atm er eg admin a tvem serverum og ja morgum oðrum serverum bara þa var eg a bestir123 xD

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við?:Nei takk...
User avatar
kottur
Posts: 24
Joined: August 20th, 2011, 10:14 am
Location: In Gorn Land

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by kottur »

1) Hvað heitiru in game?: kottur

2) Hvað ertu gamall/gömul?: 15

3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?: Svona 4 ár

4) Hvaða plugins/commands kanntu á?: Ég er sko pró á World Edit

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?: Banna vondu kallanna, Tala við fólk og Hjálpa til

6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?: Bara á vina serverum, en aldrei á neinum öðrum serverum

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við?: Ég segi mjá, og ég er sko alvöru kiþi! 8-)
Image
magnus
Posts: 63
Joined: November 6th, 2012, 6:27 pm

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by magnus »

) Hvað heitiru in game?:maggimassi

2) Hvað ertu gamall/gömul?:14

3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?:síðan i 4 bekk

4) Hvaða plugins/commands kanntu á?: öll næstum gott að googla commands.

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?: Hjálpa og gera það sem góðir admins gera best og efla reynslu mína sem betri og betri admin

6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?:já fullt og eg nenni ekki að telja

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við Allt er gott sem endar vel :D
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by Benni2212 »

1) Hvað heitiru in game?:Benedikt2212


2) Hvað ertu gamall/gömul?:


3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?:síðan i 1 bekk


4) Hvaða plugins/commands kanntu á?: öll næstum gott að googla commands.

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?: Hjálpa og gera það sem góðir admins gera best og efla reynslu mína sem betri og betri admin
6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?:já fullt og eg nenni ekki að telja

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við Allt er gott sem endar vel :D
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: Staff Umsóknir á CrafterMC.Com.

Post by Benni2212 »

1) Hvað heitiru in game?:Benedikt2212


2) Hvað ertu gamall/gömul?:


3) Hvað hefuru spilað leikinn lengi?:síðan i 1 bekk


4) Hvaða plugins/commands kanntu á?: öll næstum gott að googla commands.

5) Hvað ætlaru að gera sem "staff" á serverinum?: Hjálpa og gera það sem góðir admins gera best og efla reynslu mína sem betri og betri admin
6) Hefuru verið "staff" á einhverjum öðrum serverum?:já fullt og eg nenni ekki að telja

7) Eitthvað sem þú vilt bæta við Allt er gott sem endar vel :D
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Post Reply