Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
User avatar
gustafo99
Posts: 139
Joined: July 6th, 2013, 11:38 pm
Location: CandyLand

Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by gustafo99 »

Komið þið sæl, enn eins og eg var buin ad lofa að gera Admin umsokn og ákvad ad gera hana strax svo við gætum farið yfir hana fljótlega og haft godan tima til ad fara yfir :) enn svo þið farið ekki ad lesa ehv mikid her þa byrja eg a spurningum :)

Gangi Ykkur vel! =-)

[1]>hvad er in-game Nafn?:

[2]>hvad ertu gamall/gömul:

[3]>hvada commands/plugins kanntu á:

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:

Kv.Staff
Islenska Minecraft Samfelagid FTW!Boom Boom!
Dark
Posts: 8
Joined: March 4th, 2014, 6:19 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by Dark »

[1]>hvad er in-game Nafn?: MutantEyeBall

[2]>hvad ertu gamall/gömul:15 ára.

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Essentials|WorldGuard|GroupManager|CoreProtect|LWC|Citizen(Easy að læra á ég veit)|Multiverse man samt ekki meira eins og er.

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: 3-4ár minnir mig.

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:Hef aldrei verið í stjórn á multiverse server, gaman að breyta til en að vera alltaf á sömu serverum að gera sömu hlutina og auðvitað til þess að reyna að gera góðan server enn betri.

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Mod/Admin"?: Hjálpa til við allt sem ég get hjálpað við og auðvitað að halda stemmingu uppi á servernum og hafa gaman, koma í veg fyrir spilara sem ekki fara eftir reglum serverins, Hack clients, Boosting svo að eitthvað sé nefnt.

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: Já Elchapocraft,Gryjan,Earth,Redbull,BB,Yeyo og fleiri servers sem yngri krakkar hafa gefið mér admin útaf engu.
-MutantEyeBall
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by Jonni1122 »

[1]>hvad er in-game Nafn?: Jonni1122

[2]>hvad ertu gamall/gömul: 12

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Essentials, EssentialsSpawn, GroupManager, WorldEdit, WorldGuard, CoreProtect, Citizens, Kits, Shopkeepers, TimTheEnchanter

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: 3 ár

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: Ég hef mjög langað vilja til að vera ehv staff rank, Það var langt síðan ég var síðast admin svo mér langar læri mikið um það til að verða alltaf betri

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: Ég ætla koma upp um hackera, Halda upp nokkrar skemmtanir, Hjálpa spilurum með spurningar og að fylgja reglum og hafa þennan server miklu betri stað en á hinum serverum

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: Já, Var owner á banani.mcpro.co Co-Owner á pytturinn.is og admin inná serverinum hans bestir123 sem er lokaður og hafði tölur sem lén
Jónmundur var hénna

Image
Hafsteinnkaftein
Posts: 21
Joined: November 11th, 2012, 1:55 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by Hafsteinnkaftein »

[1]>hvad er in-game Nafn?: Hafsteinnkaftein.

[2]>hvad ertu gamall/gömul: 14 ára.

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Essentials: /playerlist /listbans /ban /tempban /unban /mute /tp /tphere /home player:home /kick. Commands úr WorldEdit: //wand //pos //hpos //chunk //expand //contract //size //redo //count //distr //copy //cut //paste //pasteair //fill //drain //cyl //hcyl //sphere //hsphere /thru. CoreProtect: //co i //co rollback //co restore. WorldGuard: /rg flag (nafn á region) invincible allow /rg define (regionið sem þú velur) /rg flag (nafn á region) pvp deny. Og svo fleira.

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: Ég man það ekki alveg, en mig minnir að ég hafi spliað Minecraft í tvö og hálft ár. ;)

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: Vegna þess að þetta er einn af bestu servernum sem ég hef spilað, og hef þess vegna áhuga á þessu ranki. ;)


[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: Til þess að hjálpa spilendum eða öðrum með það sem þeir þurfa, og ég hef mikkla staff reynslu. ;)

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: Ég hef verið og er Admin á thor.minecraft.is, annars hef ég ekkert neinn áhuga að fá admin á öðrum serverum fyrir utan þennan. ;)

Mbk. Hafsteinnkaftein
pabbi6
Posts: 16
Joined: February 26th, 2013, 9:50 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by pabbi6 »

[1]>hvad er in-game Nafn?: pabbi6

[2]>hvad ertu gamall/gömul:13 ára.

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: Essentials|WorldGuard|GroupManager|CoreProtect|LWC|Citizen|Multiverse er samt ekki snilli á það en mun læra á það.

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: 3-4ár.

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:Hef aldrei verið í stjórn á multiverse server, mér langar að hjalpa til og læra á Mutiveres server.

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Mod/Admin"?: Hjálpa til við allt sem ég get hjálpað við, Og læra á fl commads og hjálpa playerum og fl.

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: Já Earth,Redbull,BB,Powerade. og ekki samt besti serverin Tkd :D.
User avatar
dannidoni
Posts: 200
Joined: October 8th, 2013, 7:12 pm
Location: Leindó ;3

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by dannidoni »

hvad er in-game Nafn?:dannidoni

hvad ertu gamall/gömul:11

hvada commands/plugins kanntu á:citizenz eða hvað sem það heitir/og groupmanager /ban /tempban /nick /unban /mute /jail /set spawn /warp sign /heal /kill /gamemode /world edit

hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:sirka 2 ár

afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:ég vil að öllum líði vel og serverinn verður vinsæll

hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:ég ætla að hjálpa þeim sem þurfa hjálp

hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:já eða reyndar co owner

Kv.dannidoni ;) ;)
Image
agust10 wrote:Afgverju haetti serverin :?:
U wot m8?
Nasa PEEPO
Ivlos
Posts: 3
Joined: April 27th, 2014, 1:50 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by Ivlos »

[1]>hvad er in-game Nafn?:ivlos

[2]>hvad ertu gamall/gömul:14

[3]>hvada commands/plugins kanntu á:Multiverse, essentials, corprotect, Big brother, Hawk eye, World guard, groupmanager, er örugglega að gleyma einhverju

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:4 ár, nokkuð viss

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:Aðalega hjálpa servernum

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:Hjálpa til, players, servernum og staff

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:Já
olafur1000
Posts: 4
Joined: April 12th, 2014, 9:15 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by olafur1000 »

[1]>hvad er in-game Nafn?: olafur100

[2]>hvad ertu gamall/gömul: 11

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: essentials,world edit,setspawn,setwarp,og fleira

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:síðan minecraft kom út

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:út af til þess að eingin geri einhvað sem má ekki

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:bara fylgjast með öllum

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:já mumu,intra,og fleirum serverum og ég á reyndar líka server sjálfur.
olafur1000
Posts: 4
Joined: April 12th, 2014, 9:15 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by olafur1000 »

[1]>hvad er in-game Nafn?: olafur100

[2]>hvad ertu gamall/gömul: 11

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: essentials,world edit,setspawn,setwarp,og fleira

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?:síðan minecraft kom út

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?:út af til þess að eingin geri einhvað sem má ekki

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?:bara fylgjast með öllum

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?:já mumu,intra,og fleirum serverum og ég á reyndar líka server sjálfur.
NotProxeh
Posts: 9
Joined: June 14th, 2014, 7:10 pm

Re: Umsokn MultiSpider.Tk (islenskur server)

Post by NotProxeh »

[1]>hvad er in-game Nafn?: roniutagotu

[2]>hvad ertu gamall/gömul:57[ ára

[3]>hvada commands/plugins kanntu á: /spawn /home /msg

[4]>hvad hefuru spilad "Minecraft" lengi?: 3 daga

[5]> afhverju viltu verda i stjorn a servernum?: því ég hef sweg

[6]> hvað ætlaru að gera sem "Admin"?: abusa rosalega mikið

[7]>hefuru verið "Admin" a eitthverjum server?: já þessum mumuuuuuuuuuuuuuu server sem er rosalega frægur
Last edited by NotProxeh on June 15th, 2014, 5:09 pm, edited 2 times in total.
Grislingur wrote:
m1xxed wrote:hæ gussi eg elska þig viltu plz opna serveru eg elska þig okei takk bæ elska þig og rateda og swanmark lika Þ:
Ég hló svo mikið að mamma mín labbaði inn og spurði hvort það væri ekki í lagi með mig! haha :lol:
Post Reply