viljið þið setja inn á youtube

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
brynjar2004

viljið þið setja inn á youtube

Post by brynjar2004 »

væru þið til í að settja íslensk minecraft video inn á youtube sem kannski kennir að dawnloada mod, server, cap, texture pack og map ég meina það það þarf að fá fleiri tutorials mynd mönd ég er sjálfur að reyna það en er ekki með gott video camera. Ps ég væri líka til í að vita name á góðu video camera ;)
TheBros

Re: viljið þið setja inn á youtube

Post by TheBros »

Ef þú ert að fara taka upp video i tölvuni þá mæli ég með Camtasia til að taka upp allt sem gerist á skjánum, en ef þú ætlar bara taka upp leiki t.d. Minecraft þá mæli ég með fraps.
Bros.minecraft.is - Survival PVP
Ragnar

Post by Ragnar »

TheBros wrote:Ef þú ert að fara taka upp video i tölvuni þá mæli ég með Camtasia til að taka upp allt sem gerist á skjánum, en ef þú ætlar bara taka upp leiki t.d. Minecraft þá mæli ég með fraps.
Dxtory ;)
Image
Hafsteinnd

Post by Hafsteinnd »

Það fer svolítið eftir því hvernig tölvu þú ert með, veit lítið sem ekkert um pc en ef þú ert á mac mæli ég sterklega með screenflow. Screenflow bíður upp á skjáupptöku ásamt klippimöguleika, en það kostar. Annars getur þú notað QuickTime Player sem fylgir ef ég man rétt tölvunni. Getur svo sett file'inn í iMovie eða eitthvað slíkt og ert þá kominn með myndbandið í klassa klippiforrit.

Ef þú ert á pc held ég að fraps sé mjög gott fyrir minecraft upptöku, en eins og ég segi þá veit ég ekki mikið um þetta :P
-Hafsteinn
Post Reply