Hvað er að gerast?
Re: Hvað er að gerast?
Byrja frá scratch, I like.
- saevar2000
Gussi gæti ég þá búið til forrit sem gefur lén sjáfvirkt, sem er þá aðgengi legt í gegnum lén.minecraft.is eða what ever that name is. T.D. http://i43.tinypic.com/16kv1fp.jpg (þetta veður í html var bara sína eithvað svona quick) myndi þá gera þetta þannig að þú myndir senda mér html kóðan af webinu sem er með öllum steps á sem þú gerir til að géfa öðrum lén og screen shots, þá get ég gert bot sem gerir þetta automaticly (það sem gerist er að talvan þín opnar glugga silent(hann sést ekki)og gerir nákvæmlega sömu steps og þú geriðir nema að hún breytir nafninu og ip töluni)
- bjorgvine92
Myndiru ekki tha thurfa database? Ekki ehv pure html (JavaScript maybe)? eda kannski bara hafa thetta sem exe skra. Efast lika ad hann myndi gefa ther thennan koda? Svo technically svarid er ja, ps kanntu ad gera bot? Pps ef thu getur thetta allt we'll then, good luck 

Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
- saevar2000
nei ég þarf ekki database vegna þess að það er ekkert til að geyma(nema kanski ip töluna og nafnið í txt skjali) myndi láta gussa hafa forrit sem detectar eithvað nýtt og svo láta það keyra öll steps nema breyta ip og nafni í steps
verð að fara skóli 

- bjorgvine92
Nei vaeri bara betra ad hafa database og btw getur ekki notad pure html, kannski ehv annad eins og eg sagdi, og ps helduru ekki ad Gussi kann alveg sjalfur ad gera forrit?
- saevar2000
það veit ég ekki ég kann allavegana að gera þetta og það er enginn tilgangur með database hvað viltu geyma í þessu database ??. database er notað við eithvað eins og á status.minecraft.is þá myndi ég nota database til að halda öllum upplýsingum um hvað hver er búinn að vera lengi inná og allt það.
ég held ég geti alveg notað pure html þarf bara láta html senda post og forrit les td gmail eða bara senda þetta beint á gussa sem væri best (kann það ekki).
ég held að ef gussi kynni að forrita/nennti þá væri hann búinn að því
ég held ég geti alveg notað pure html þarf bara láta html senda post og forrit les td gmail eða bara senda þetta beint á gussa sem væri best (kann það ekki).
ég held að ef gussi kynni að forrita/nennti þá væri hann búinn að því
- bjorgvine92
eg veit alveg hvad database thydir, eg bara skildi thetta ekki alveg og skil nuna, og pure html, hvernig i fjandanum aetlaru ad hera thetta i pure html tha meina eg PURE, ekkert JavaScript(Samt veit ekkert hvort javascript getur gert thetta). samt gaetir orugglega notad html, javascript, php maybe? eda ehv, eda er eg ekki ad skilja thetta rett? virkar forritid svona?
thu byrd til forrit og skrifar hvad thu vilt breyta ip i eins og td saevar.minecraft.is og skrifar svo ip'in thinn og svo breytist ip'in?
thu byrd til forrit og skrifar hvad thu vilt breyta ip i eins og td saevar.minecraft.is og skrifar svo ip'in thinn og svo breytist ip'in?
- saevar2000
þetta virkar svona
að þú slærð ip og nafnið á servernum inn og ýtir á staðfesta og þá tekur hún það information og sendir það(það er eina sem ég á eftir að finna út úr veit það er hægt að gera það með java script) á td einhver email, talvan hanns gussa checkar emailinn á 1 dags fresti og ef það er eithvað nýtt þá gerir hún þessi steps (sem Gussi þarf að senda mér) nema gerir þína ip og þitt nafn sem var slegið inn.
þegar maður ýtir á staðfest þá myndi hún líka gera security check td að þetta sé ekki sama ip talan að biðja um annað á sama degi og pass að maður hafi ekki 2 á sömu ip og svo fleira.
Gussi Staðfesta ef þú vilt að ég geri þetta nenni ekki að sóa tímanum mínum
að þú slærð ip og nafnið á servernum inn og ýtir á staðfesta og þá tekur hún það information og sendir það(það er eina sem ég á eftir að finna út úr veit það er hægt að gera það með java script) á td einhver email, talvan hanns gussa checkar emailinn á 1 dags fresti og ef það er eithvað nýtt þá gerir hún þessi steps (sem Gussi þarf að senda mér) nema gerir þína ip og þitt nafn sem var slegið inn.
þegar maður ýtir á staðfest þá myndi hún líka gera security check td að þetta sé ekki sama ip talan að biðja um annað á sama degi og pass að maður hafi ekki 2 á sömu ip og svo fleira.
Gussi Staðfesta ef þú vilt að ég geri þetta nenni ekki að sóa tímanum mínum

- bjorgvine92
ja ok, samt javascript, just not so sure, (Maybe im wrong), thu aetlar ad bua til bot right? med html?..
anyways. er ekki ad skila thig alveg en er thetta svona, bottin checkar emailid/pm hans gussa og tekur thad, tharf tha ekki email ad vera serstakslega skrifad eins og t.d
My ip: **.***.**.**
Change ip to: [random].minecraft.is?
right?
anyways. er ekki ad skila thig alveg en er thetta svona, bottin checkar emailid/pm hans gussa og tekur thad, tharf tha ekki email ad vera serstakslega skrifad eins og t.d
My ip: **.***.**.**
Change ip to: [random].minecraft.is?
right?
Takk fyrir áhugann, en nyah, slepptu þessari útfærslu :3 Ég mun að öllum líkindum hafa þetta hluta af minecraft.is síðunni, þannig þetta yrði útfært þar og í þeim kóðabase. Mun búa til nýjan þráð leið og kóðinn er kominn á github.saevar2000 wrote:Gussi Staðfesta ef þú vilt að ég geri þetta nenni ekki að sóa tímanum mínum