Tutorials!

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Tutorials!

Post by reynir999 »

Er að spá í að starta youtube channel með minecraft server og plugin tutorial. Þá er ég að tala um hvernig á að búa til server, port forwarda hann, hvernig á að setja inn plugins og hvernig á að setja upp database og allt þannig!
ER Á MAC. En mun reyna að setja inn líka hvernig á að gera hlutina fyrir aðrar tölvur tildæmis fyrir run.bat.
Set líka upp plugins fyrir servera fyrir aðra ef þeir segja hvernig tegund af server og aðal plugins. Þið sem viljið að ég búi til server fyrir sig verða að kunna eitthvað á servera t.d að kunna að starta honum fleira sem ég segi í þessum videos.
Ég mun ekki tala því það heyrist allt í bakgrunninum hjá mér og það heyrist frekar illa í mér. Þannig ég mun skrifa í Text Edit. Það er líklegt að ég muni skrifa á íslensku, ekki ensku. (er samt ekki búinn að ákveða)
Endilega koma með hugmyndir í pm hérna á forums eða senda reply á þessum posti.
Get ekki gert allt, en reyni að gera eins mikið og ég get :)

Channel: Hér
Ég er Reynir í Minecraft.
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: Tutorials!

Post by reynir999 »

bump

Leiðist rosa mikið. Vantar engum hjálp?
Ég er Reynir í Minecraft.
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: Tutorials!

Post by Ragnar »

maybe sandkassinn data base
:p
Image
User avatar
AlliValli1
Posts: 217
Joined: April 21st, 2013, 6:15 pm

Re: Tutorials!

Post by AlliValli1 »

reynir999 wrote:Er að spá í að starta youtube channel með minecraft server og plugin tutorial. Þá er ég að tala um hvernig á að búa til server, port forwarda hann, hvernig á að setja inn plugins og hvernig á að setja upp database og allt þannig!
ER Á MAC. En mun reyna að setja inn líka hvernig á að gera hlutina fyrir aðrar tölvur tildæmis fyrir run.bat.
Set líka upp plugins fyrir servera fyrir aðra ef þeir segja hvernig tegund af server og aðal plugins. Þið sem viljið að ég búi til server fyrir sig verða að kunna eitthvað á servera t.d að kunna að starta honum fleira sem ég segi í þessum videos.
Ég mun ekki tala því það heyrist allt í bakgrunninum hjá mér og það heyrist frekar illa í mér. Þannig ég mun skrifa í Text Edit. Það er líklegt að ég muni skrifa á íslensku, ekki ensku. (er samt ekki búinn að ákveða)
Endilega koma með hugmyndir í pm hérna á forums eða senda reply á þessum posti.
Get ekki gert allt, en reyni að gera eins mikið og ég get :)

Channel: Hér
cool vona að þer Gangi vel með channelin en just saying eg er með 110 sub ;) http://www.youtube.com/user/skrillexguy1
Image
User avatar
IcelandGold
Posts: 733
Joined: November 4th, 2012, 8:20 pm
Location: Eggilsstöðum sími: 8971265 Call me

Re: Tutorials!

Post by IcelandGold »

First of all copy ari nafnið hjá Mars búunum.Copyar intros.Og hvað eru margir sups sem eru ekki vinir þínir eða þínir accunts.

Ég gíska á 15 - 25

Just saying
Mess with the best, Die like the rest
vidvid8 wrote:lol eg atti ekki heima i london eda einland
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”