cc sökkar

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

cc151
Posts: 564
Joined: August 12th, 2011, 1:09 pm

Re: cc sökkar

Post by cc151 »

leFluffed wrote:
cc151 wrote:ef ég var vondur við þig með því að svara þér ekki inná, þá afsaka ég það en ég fæ svona 5 requests á klukkutíma að koma skoða grief eða hopper þjófnað, ég vil koma inná og leika mér í survival með öllum ekki að sinna admin störfum. Þess vegna þarf meiri admins og nei þú mátt ekki vera admin. Er bara að leita af admins sem vilja taka admin starfinu alvarlega en ekki trolla eða leika sér.
Mæli með le alt account ef þú villt algjöran frið.
Ég geri það líka en það er ótrúlegt hvað fólk er leiðinlegt við mann ef ég er ekki lengur cc151 en einhver random spilari, get ekki farið í nein factions verð að vera solo alltaf...no fun.
orri.thor22
Posts: 19
Joined: October 20th, 2013, 4:40 pm

Re: cc sökkar

Post by orri.thor22 »

ókei hann er ágætur en cc1(einhvad) eg kvartaði alldrei undan grief eða svoleidis en nokkrir adminar(nefni eingin nöfn)hafa verið leiðinlegir og þið hinir þetta kemur ykkur ekki við :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!: :!:
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: cc sökkar

Post by Ragnar »

bjorgvine92 wrote:
orri.thor22 wrote:eg vil bara seigja að cc sökkar :lol:
Thu suckar anyways.
Þetta var nú líka niðurlægandi
Image
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: cc sökkar

Post by leFluffed »

cc151 wrote:
leFluffed wrote:
cc151 wrote:ef ég var vondur við þig með því að svara þér ekki inná, þá afsaka ég það en ég fæ svona 5 requests á klukkutíma að koma skoða grief eða hopper þjófnað, ég vil koma inná og leika mér í survival með öllum ekki að sinna admin störfum. Þess vegna þarf meiri admins og nei þú mátt ekki vera admin. Er bara að leita af admins sem vilja taka admin starfinu alvarlega en ekki trolla eða leika sér.
Mæli með le alt account ef þú villt algjöran frið.
Ég geri það líka en það er ótrúlegt hvað fólk er leiðinlegt við mann ef ég er ekki lengur cc151 en einhver random spilari, get ekki farið í nein factions verð að vera solo alltaf...no fun.
True, reyndar.
orri.thor22
Posts: 19
Joined: October 20th, 2013, 4:40 pm

Re: cc sökkar

Post by orri.thor22 »

æi hverni lokar madur þessum þrædi :?: :cry: :?: :?:
Ragnar
Posts: 760
Joined: July 3rd, 2012, 11:58 pm
Location: Forum.minecraft.is
Contact:

Re: cc sökkar

Post by Ragnar »

orri.thor22 wrote:æi hverni lokar madur þessum þrædi :?: :cry: :?: :?:
Bara eyða honum, ekkert nema drasl. :p
Image
Locked

Return to “Survival - cc.minecraft.is”