why???

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
AlliValli1

why???

Post by AlliValli1 »

bara að seiga eitt why var cc að opna aftur var hann ekki hættur og nuna er ekki Hægt að gera islenskan server þvi að cc er opin .. :(
Image
Spordx

Re: why???

Post by Spordx »

AlliValli1 wrote:bara að seiga eitt why var cc að opna aftur var hann ekki hættur og nuna er ekki Hægt að gera islenskan server þvi að cc er opin .. :(

Dísess kræst
Image
SaevarBreki

Post by SaevarBreki »

AlliValli1 wrote:bara að seiga eitt why var cc að opna aftur var hann ekki hættur og nuna er ekki Hægt að gera islenskan server þvi að cc er opin .. :(
Did someone say Drama Queen?
Image
cc151

Post by cc151 »

bíddu er ég með eitthvað mind control device sem pínir alla til að joina? augljóslega vill fólk bara spila á steady server án admin abuse frá krökkum.
marsbuarnir

Post by marsbuarnir »

..
Last edited by marsbuarnir on October 12th, 2022, 7:01 pm, edited 1 time in total.
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

Ertu ad djoka? Folk spilar a serverum sem their vilja...
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
AlliValli1

Post by AlliValli1 »

marsbuarnir wrote:Áttu við eð þú getir ekki gert íslenskan server sem er betri en cc. cc er einhvaldlega besti serverinn atm og það er ástæðan fyrir því að allir spila á honum. Vetru bara þakklátur fyrir að hann sé opin.
nei eg er ekki að meina það er bara að seiga eg ætlaði að hafa serverinn minn islenskan og var að vonast að það myndi einhverjir spila en það voru alltaf svona 2 inna utaf cc er opin en allt i lagi samt fint að fa cc aftur :) eg er nuna með enskan minecraft server
Image
bjorgvine92

Post by bjorgvine92 »

AlliValli1 wrote:
marsbuarnir wrote:Áttu við eð þú getir ekki gert íslenskan server sem er betri en cc. cc er einhvaldlega besti serverinn atm og það er ástæðan fyrir því að allir spila á honum. Vetru bara þakklátur fyrir að hann sé opin.
nei eg er ekki að meina það er bara að seiga eg ætlaði að hafa serverinn minn islenskan og var að vonast að það myndi einhverjir spila en það voru alltaf svona 2 inna utaf cc er opin en allt i lagi samt fint að fa cc aftur :) eg er nuna með enskan minecraft server
Og auglysir hann a islandi
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”