Nýr Server Eins Og CC
-
Nýr Server Eins Og CC
Vill einhver vera admin á server sem verður eins og cc sem getur hjálpað mér að búa hann til ?
Re: Nýr Server Eins Og CC
Ég get hjálpað þér, öll dýrinn í eru vinir 

HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
- bjorgvine92
Me, me, me, me, me, me I'm really important
Maggi_Besti wrote:zillana wrote:er búin að slökkva á firewall
Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
- AlliValli1
cc er kominn bara nyt ip það er pvpcraft.minecraft.is þanni að sry getur ekki gert cc aftur :p
AlliValli1 wrote:cc er kominn bara nyt ip það er pvpcraft.minecraft.is þanni að sry getur ekki gert cc aftur :p
Hann má alveg gera eftirlíkingu af cc eins og þú.
- AlliValli1
nei sko cc151 gaf okkur serverinn en bara ekki ipidoOAlliOo wrote:AlliValli1 wrote:cc er kominn bara nyt ip það er pvpcraft.minecraft.is þanni að sry getur ekki gert cc aftur :p

AlliValli1 wrote:nei sko cc151 gaf okkur serverinn en bara ekki ipidoOAlliOo wrote:AlliValli1 wrote:cc er kominn bara nyt ip það er pvpcraft.minecraft.is þanni að sry getur ekki gert cc aftur :p
Einmitt......
Efast um að hann mundi gefa þér serverinn
-
Það breytir nákvæmlega engu, hann getur alltaf búið til serverinnAlliValli1 wrote:nei sko cc151 gaf okkur serverinn en bara ekki ipidoOAlliOo wrote:AlliValli1 wrote:cc er kominn bara nyt ip það er pvpcraft.minecraft.is þanni að sry getur ekki gert cc aftur :p

CC er ekki kominn aftur... Þetta er eftirlýking af CC og hver sem er getur gert sýna eigin eftirlíkinguAlliValli1 wrote:cc er kominn bara nyt ip það er pvpcraft.minecraft.is þanni að sry getur ekki gert cc aftur :p
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Alli, hann gaf þér EKKI serverinn, hann gaf ENGUM serverinn, CC er hættur og kemur ekki aftur nema cc151 setji hann aftur upp, þú ert bara með eftirlýkinguHafsteinnd wrote:Það breytir nákvæmlega engu, hann getur alltaf búið til serverinnAlliValli1 wrote:nei sko cc151 gaf okkur serverinn en bara ekki ipidoOAlliOo wrote:
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp