Banna doddi7

Post Reply
dagur12345
Posts: 1
Joined: August 14th, 2013, 11:30 pm

Banna doddi7

Post by dagur12345 »

Góðan dag minecraft nafnið mitt er dagur1337. Ég ætla að sega ykkur söguna um dodda7

þegar ég var á toti.minecraft.is serverinnum sögðu allir mér ad fara á /warp Ss og ég gerði það.
Svo rændi einhver matinum i ofninum og doddi7 og garpur ásökuðu mig en ég gerði ekki neitt.
Svo klikkaðist doddi7 og sagði mér aað drullast til hans og gefa honum matinn sinn sem ég tók ekki.
ég sagðist ekki hafa neinn mat.
og þá sagði hann mér að ég væri með lítið typpi ljótur og er loser.
í pm og eg er med screenshots af því svo admin/mod/owner/co-owner vinsamlegast addið mér á skype og ég gæti sýnt ykkur þessi screenshots.
Svo sagði hann að ég væri einhverfur og hann var að móðga frænda minn sem er einhverfur svo ég væri alveg til í aðþið bannið hann
fyrir vondann orðaskap. sendið mér pm á serverinnum tóta þegar þið viljið nafnið mitt á skype.
Takk fyrir að lesa þetta.

Takk minecraftnafn: dagur1337
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: Banna doddi7

Post by bjorgvine92 »

dagur12345 wrote:Góðan dag minecraft nafnið mitt er dagur1337. Ég ætla að sega ykkur söguna um dodda7

þegar ég var á toti.minecraft.is serverinnum sögðu allir mér ad fara á /warp Ss og ég gerði það.
Svo rændi einhver matinum i ofninum og doddi7 og garpur ásökuðu mig en ég gerði ekki neitt.
Svo klikkaðist doddi7 og sagði mér aað drullast til hans og gefa honum matinn sinn sem ég tók ekki.
ég sagðist ekki hafa neinn mat.
og þá sagði hann mér að ég væri með lítið typpi ljótur og er loser.
í pm og eg er med screenshots af því svo admin/mod/owner/co-owner vinsamlegast addið mér á skype og ég gæti sýnt ykkur þessi screenshots.
Svo sagði hann að ég væri einhverfur og hann var að móðga frænda minn sem er einhverfur svo ég væri alveg til í aðþið bannið hann
fyrir vondann orðaskap. sendið mér pm á serverinnum tóta þegar þið viljið nafnið mitt á skype.
Takk fyrir að lesa þetta.

Takk minecraftnafn: dagur1337
Syndu screenshots bara her med tinypic og gerir svo [img][link][/img]
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Post Reply

Return to “toti.minecraft.is”