Adminar

Moderators: Swanmark, 081247

User avatar
dabbzter99
Posts: 41
Joined: August 5th, 2013, 2:19 pm
Location: im a secretly Vampire and in love with dolphins :3

Re: Adminar

Post by dabbzter99 »

Eruð thid bunir a fa post fra mer er ekki viss hvort eg sendi thad a rett
Image[/url]
User avatar
dabbzter99
Posts: 41
Joined: August 5th, 2013, 2:19 pm
Location: im a secretly Vampire and in love with dolphins :3

Re: Adminar

Post by dabbzter99 »

en eg a ad senda rateda skilabod a gmail,hotmail eda a hvad??
Image[/url]
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Adminar

Post by FribbiB »

dabbzter99 wrote:en eg a ad senda rateda skilabod a gmail,hotmail eda a hvad??
Þú sendir honum Private Message hér á Forums. Fylgdu þessum þræði hér: http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=89&t=5787
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
RatedA
Posts: 543
Joined: August 6th, 2011, 9:12 pm

Re: Adminar

Post by RatedA »

Sælir fellar.. EKKI nota sandkassinn.is/mods - ég fer yfir þessa lotu af admin umsóknum :)

Það sem Gussi var að segja er satt, flestir vilja bara fá fancy lit og geta kickað :) Þessvegna eru þeir sem eru admins NÚNA að fara yfir umsóknirnar ykkar, þeir meta stöðu þína til að verða admin. Hvernig þeim líkar við þig er undir þér komið, þannig að ekki spurja þá hvort þeir séu búnir að kjósa ykkur inn. Þá er minni líkur að þeir gera það(Þeir geta breytt um skoðun :) )
Við tökum þá líka inn í myndina hversu virkur/virk þú ert á servernum, og hvort þú sért dick við aðra players eða ekki.

Currently er ég kominn með svona 40-50 umsóknir, ég er búinn að fara yfir þær allar og nokkrar standa framúr öðrum. Ég vil samt byðja þá sem ætla að sækja um að nota það forum sem ég setti á þetta undirforum til þess að þetta taki ekki allan daginn minn.

Thenks boi
Swanmark wrote:REKT
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Adminar

Post by Hafsteinnd »

simmi112233 wrote:Join My server IP: 25.176.112.236
Hann er Hamici


[snip]
Hérna er bara talað um Sandkassann. Heimsóttu spjall forumið, það er viðeigandi fyrir svona..
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”