Hæhæ, hér er ég að setja upp glænýjan server, ég sækji í sem fljótlegast um lénið og mun bráðlega opna hann fyrir spilendum.
Serverinn er hýstur á :
Model Name: iMac
Model Identifier: iMac7,1
Processor Name: Intel Core 2 Duo
Processor Speed: 2.4 GHz
Number Of Processors: 1
Total Number Of Cores: 2
L2 Cache: 4 MB
Memory: 4 GB
Bus Speed: 800 MHz
Boot ROM Version: IM71.007A.B03
SMC Version (system): 1.21f4
Serial Number (system): W87488D2X89
Hardware UUID: 00000000-0000-1000-8000-001B63BD864F
ATH copy & paste frá "About this MAC"
En ég læt vita þegar serverinn opnar og þá mun ég velja mér starfsmenn sem munu hjálpa mér í gegnum framtíðina og gera serverinn góðan. Ég vel reynslu mikla og hjálpsama stjórnendur sem eru góðir í þetta starf! Ekki eins og eitthvað að maður sé að fara fá stöðuna til þess að leika sér eins og á sumum serverum (engin nöfn) er gefið notanda stjórnanda stöðu og svo ofnotar notandinn stöðuna og þá fer allt í rugl verna þess að notandinn var bara að leika sér og ekkert að sjá um neitt annað, ég bið þá stjórnendur sem verða á mínum server að vera eins active, er samt ekkert að segja að þeir meigi ekki vera active á öðrum servers sem þeir eru staff á bara segja að ef maður er stjórnandi þarf maður eitthvað að vera active. Serverinn mun ekki vera mikið (opinn) þegar hann mun opna í fyrsta sinn en allavega er eigandinn eða tímabundlegi eigandinn : olif1 sem er semsagt ég og mun samt fá mér annan account bráðlega, en allavega læt vita þegar hann opnar!
MBK. Þórarinn
Server.
Re: Server.
Sunnudagur - 26 Mai - *2013* =KL: 20:00=
*! Búinn að vinna með ranks/permission o.fl í allan dag !*
Smá config eftir :3
*! Búinn að vinna með ranks/permission o.fl í allan dag !*
Smá config eftir :3
Heisenberg leTorarinn
Re: Server.
Sunnudagur - 26 Mai - *2013* =KL: 20:28=
Tilbúinn í Launch! En er ekki kominn með lénið :3