Hættur með serverinn

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Ragnar

Re: Hættur með serverinn

Post by Ragnar »

Ohh, tveir góðir serverar hættir sem voru vinnsælir (cc.mc.is / gussi.is) En sandkassinn er kominn :D
Image
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Enn einn kaflinn í sögu íslenska minecraft samfélagsins lokið. Vil sérstaklega þakka cc151 fyrir að stofna þennan server, þér að þakka að ég komst hjá því að enable'a monsters og PVP á mínum server, ég benti bara á cc fyrir þá sem vildu það ;D Einnig sérstakar þakkir til icewolfy, stimrol, faxafola og Remion sem eiga no doubt heiður skilið fyrir vel unnin störf/troll, og alla hina tugi admina sem ég veit ekkert hverjir eru en eru örugglega fínir líka ;3

Og ekkert selja serverinn, who knows, kannski þarftu á honum að halda einn daginn.

Takk fyrir allt,
- Gussi
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Væri kannski séns að fá möppin sem hafa verið gegnum tíð serversins? Nostalgía og shit. Skemmtileg ár góðar stundir.
Last edited by pitifulpotato on May 20th, 2013, 9:21 pm, edited 1 time in total.
Gummzzi

Post by Gummzzi »

pitifulpotato wrote:Væri kannski séns að fá möppin sem hafa verið gegnum tíð serversins? Nostalgía og shit. Skemmtileg ár góðar stundir hopp og hí trallalí.
...ahh já væri osom að fara í gegnum gömul möpp,
..Anyways, takk kærlega fyrir mig, alltof gaman á þessum server í gegnum tíðina/árin :P
Say my name. Heisenberg. You're Goddamn Right.
Ragnar

Post by Ragnar »

Vonandiru nýttiru my donation :D Þakka bara fyrir að geta spilað.

- ragnar1302
Image
Binni

Post by Binni »

pitifulpotato wrote:Væri kannski séns að fá möppin sem hafa verið gegnum tíð serversins? Nostalgía og shit. Skemmtileg ár góðar stundir.
Getur náð í eitthvað af þeim hérna.
Ingame: Ingimarsson
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

Binni wrote:
pitifulpotato wrote:Væri kannski séns að fá möppin sem hafa verið gegnum tíð serversins? Nostalgía og shit. Skemmtileg ár góðar stundir.
Getur náð í eitthvað af þeim hérna.
Takk fyrir það væri líka æðislegt að komast í þau sem voru 2011 fyrr. Í þeim voru nefnilega nokkrar borgir bara rétt hjá spawn en í seinni möppum þá var alltaf byggt lengst í burtu frá spawn svo það yrði dáldið erfitt að skoða þá.
Swanmark

Post by Swanmark »

cc151 wrote:
IcelandGold wrote: á hvað mikið =3
1 árs gamall og kostaði 86k á sínum tíma, örugglega bara 20%-30% minna verð or something
right out of the box dettur verð niður um 30% :L
Signatures eru fyrir lúða
orrithor22

Post by orrithor22 »

Vildi bara posta hjá server sem var fyrst good og svo ömó
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

orrithor22 wrote:Vildi bara posta hjá server sem var fyrst good og svo ömó
Því miður var það lítið sem hægt væri að gera í því. Fólkið x-rayaði og griefaði stanslaust og adminar þurftu að fylgjast með því án pásu. Þar sem að við náðum ekki góðu kerfi fyrir hvern við hefðum jailað þá gat fólk verið bustað með x-ray oftar en einu sinni en adminar myndu samt halda að það væri fyrsta skiptið þeirra svo þeir voru sjaldan bannaðir. Út af þessu þá safnaðist upp fleira og fleira leiðindarlið sem að eyddi mestum tímanum í að hacka í námum og pvp og það gerði það erfitt fyrir bæði adminana og playerana sem að spiluðu leikinn ein og maður átti. Mér þótti þó gaman að fíflast með hackerana eins og ég vildi þegar ég náði þeim.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”