Til Reynirs

Moderator: reyniraron

Locked
Patron7
Posts: 5
Joined: May 2nd, 2013, 8:48 am

Til Reynirs

Post by Patron7 »

Þú hefur tekið eftir því að RAMCraft playerar fækka stöðugt! Til þess að gera serverinn betri þá myndi ég byrja á því að eyða öllum worldunum nema einu svo white-lista serverinn meðan þú eða einhver annar gerir flott spawn það væri cool að hafa plotme portal og survival portal. Svo á auðvitað ekki að vera hægt að griefa spawn. Það á ekki að vera hægt að tpa einhverja sem eru í hunger games eða einhverju öðru minigame. Með þessu held ég að serverinn verði miklu betri þú ræður auðvitað alveg sjálfur hvort þú gerir eitthvað af þessu :)
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: Til Reynirs

Post by reyniraron »

Patron7 wrote:Þú hefur tekið eftir því að RAMCraft playerar fækka stöðugt! Til þess að gera serverinn betri þá myndi ég byrja á því að eyða öllum worldunum nema einu svo white-lista serverinn meðan þú eða einhver annar gerir flott spawn það væri cool að hafa plotme portal og survival portal. Svo á auðvitað ekki að vera hægt að griefa spawn. Það á ekki að vera hægt að tpa einhverja sem eru í hunger games eða einhverju öðru minigame. Með þessu held ég að serverinn verði miklu betri þú ræður auðvitað alveg sjálfur hvort þú gerir eitthvað af þessu :)
Ég þarf að vera með SG worlds, PvP world og þannig. Ég whitelista alltaf þegar það er spawn bygging í gangi. Ég er ekki með PlotMe og ekki survival. Það ER EKKI HÆGT að griefa spawn nema maður sé op og það er ekki hægt að koma í veg fyrir SG eða annara mini game-a teleportation.
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
User avatar
xovius
Posts: 242
Joined: July 7th, 2011, 8:18 pm

Re: Til Reynirs

Post by xovius »

reyniraron wrote:
Patron7 wrote:Þú hefur tekið eftir því að RAMCraft playerar fækka stöðugt! Til þess að gera serverinn betri þá myndi ég byrja á því að eyða öllum worldunum nema einu svo white-lista serverinn meðan þú eða einhver annar gerir flott spawn það væri cool að hafa plotme portal og survival portal. Svo á auðvitað ekki að vera hægt að griefa spawn. Það á ekki að vera hægt að tpa einhverja sem eru í hunger games eða einhverju öðru minigame. Með þessu held ég að serverinn verði miklu betri þú ræður auðvitað alveg sjálfur hvort þú gerir eitthvað af þessu :)
Ég þarf að vera með SG worlds, PvP world og þannig. Ég whitelista alltaf þegar það er spawn bygging í gangi. Ég er ekki með PlotMe og ekki survival. Það ER EKKI HÆGT að griefa spawn nema maður sé op og það er ekki hægt að koma í veg fyrir SG eða annara mini game-a teleportation.
Það er víst hægt að koma í veg fyrir teleportation í mini games. Mörg minigame plugin eru með þann feature og ef þau eru það ekki geturðu gert það með worldguard ;)
Image
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: Til Reynirs

Post by reyniraron »

xovius wrote:
reyniraron wrote:
Patron7 wrote:Þú hefur tekið eftir því að RAMCraft playerar fækka stöðugt! Til þess að gera serverinn betri þá myndi ég byrja á því að eyða öllum worldunum nema einu svo white-lista serverinn meðan þú eða einhver annar gerir flott spawn það væri cool að hafa plotme portal og survival portal. Svo á auðvitað ekki að vera hægt að griefa spawn. Það á ekki að vera hægt að tpa einhverja sem eru í hunger games eða einhverju öðru minigame. Með þessu held ég að serverinn verði miklu betri þú ræður auðvitað alveg sjálfur hvort þú gerir eitthvað af þessu :)
Ég þarf að vera með SG worlds, PvP world og þannig. Ég whitelista alltaf þegar það er spawn bygging í gangi. Ég er ekki með PlotMe og ekki survival. Það ER EKKI HÆGT að griefa spawn nema maður sé op og það er ekki hægt að koma í veg fyrir SG eða annara mini game-a teleportation.
Það er víst hægt að koma í veg fyrir teleportation í mini games. Mörg minigame plugin eru með þann feature og ef þau eru það ekki geturðu gert það með worldguard ;)
Sorry, ég er ekki WorldGuard expert, kann eiginlega bara að defina, redefinea og remove-a regions :?
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
Locked

Return to “RAMCraft - ramcraft.minecraft.is”