Settu tpa og pvp maður
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Settu tpa og pvp maður
plís viltu setta tpa pl og pvp arena plís
Re: Settu tpa og pvp maður
Það er hægt að tpa, þú verður bara að vera donator!
Ég er Reynir í Minecraft.
elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
What?nammipoki wrote:elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti

Þetta er quote.... Hann sagði þetta einu sinni og aðrir settu þetta í quote hjá sér....nammipoki wrote:elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
rofl, aumingja elvarnammipoki wrote:elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti

-
lulz!, vá best samt
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
-
Krakkar Nú Til Dags.nammipoki wrote:elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti
Þú ert krakki mömmustrákurinn þinn!andritor12 wrote:Krakkar Nú Til Dags.nammipoki wrote:elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti
Pigrc, fuck off
Signature*HarriOrri wrote:Þetta er quote.... Hann sagði þetta einu sinni og aðrir settu þetta í quote hjá sér....nammipoki wrote:elvar haltu kjafti eða ég kem heim til þín og skít á þér kjaftin "ég Tindi Serverinum mínum" Haltu FKn Kjafti
Signatures eru fyrir lúða