Server rugl...
-
Server rugl...
Tharf hjalp hernia, eg var ad reyna ad bua til server.. Alltaf thegar eg opna start.command kemur eitthvad fail eda "Failed to bind port". Hvad Geri eg? Eg tölvan min ekki ad höndla thetta? Please tell me in the comments
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
Re: Server rugl...
Opnaðu server.properties, finna server-ip=, og eyddu línunni. Ekki efast, do it.
-
Virkar sammt ekki.
Sammt, ef eg nota Hamachi, thá vikar thad ..ekki bukkit
var60 wrote:Ertu Lamalama dingdong
Ertu búinn að opna port?REAL_huggin_bear wrote:Virkar sammt ekki.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Port Forward, þarft að port forwarda áður en þú opnar serverinn. Portforward.com
Eða í router settings.JoiG wrote:Port Forward, þarft að port forwarda áður en þú opnar serverinn. Portforward.com
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Þú getur líka hringt í símfyrirtækið og beðið þá um að opna portið fyrir þig.
Síminn gerir ekkert þannig.mriamhere wrote:Þú getur líka hringt í símfyrirtækið og beðið þá um að opna portið fyrir þig.
![]()
![]()