Eupraxia...
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Eupraxia...
Var i pvp i dag og það er ad koma map reset og eupraxia var ad nota fly og var med ehv sharp 5 og ehv og hann var ad drepa alla... og einginn gat hitt hann...

Re: Eupraxia...
uhu? Hann var ekki að fljúga, eða ég sá hann aldrei gera það.
Það var alveg hægt að hitta hann nema þú sért bara hræðilega óhittinn
Svo er að koma map reset eftir tæpar 20 mínútur
Það var alveg hægt að hitta hann nema þú sért bara hræðilega óhittinn
Svo er að koma map reset eftir tæpar 20 mínútur
omg það var að koma map reset WHO CARES??!!!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Virkilega?! Gerðiru forumpost útaf pvp einum klukkutíma fyrir map reset?!....LOL
Ég var í survival og það eina sem má kallast "abuse" var að ég var með speed 1.5x normal speed og jump boost 2.4x.......
EKKERT ANNAÐ! ég var ekki að fljúga, ekki í gm, ekki invis, ekki með godmode... EKKERT!
Og eins og GummiA sagði:
who
the
hell
cares??!
Og þegar þú segir að enginn gat hitt mig, kallast að vera góður í pvp.
Ég var í survival og það eina sem má kallast "abuse" var að ég var með speed 1.5x normal speed og jump boost 2.4x.......
EKKERT ANNAÐ! ég var ekki að fljúga, ekki í gm, ekki invis, ekki með godmode... EKKERT!
Og eins og GummiA sagði:
who
the
hell
cares??!
Og þegar þú segir að enginn gat hitt mig, kallast að vera góður í pvp.
kv. eupraxia
Heyrðu þetta er bara graf alvarlegt!! Admin Abuse klst fyrir map reset! HA! þetta gengur ekki nú er bara sko komið nóg (líður þér betur?)
Ég segi bann fram að map reset!cc151 wrote:Heyrðu þetta er bara graf alvarlegt!! Admin Abuse klst fyrir map reset! HA! þetta gengur ekki nú er bara sko komið nóg (líður þér betur?)
ertu að meina ... í ... HEILAN KLUKKUTÍMA!?xovius wrote:Ég segi bann fram að map reset!cc151 wrote:Heyrðu þetta er bara graf alvarlegt!! Admin Abuse klst fyrir map reset! HA! þetta gengur ekki nú er bara sko komið nóg (líður þér betur?)