Vantar beta testers fyrir nýjan server

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
Riloz
Posts: 103
Joined: January 20th, 2013, 1:48 am

Vantar beta testers fyrir nýjan server

Post by Riloz »

Ég er að setja upp server hjá mér og er að ganga frá nokkrum lausum endum. Mig vantar einhverja til að prófa hina og þessa hluti fyrir mig, Ég veit maður á að redda svona hlutum sjáfur en það gengur bara hraðar ef það eru fleiri.

Sem sagt þetta er Borgar-build-survival server, þú byrjar sem lærlingur og vinnur þig upp. Það eru fullt af plugins og þarf að sjá hvað virkar saman og hvað virkar ekki saman.

Ef það eru einhverjir sem hafa áhuga endilega látið vita og ég bæti ykkur á hvítlistann hjá mér. Þeir sem eru hjálplegastir fá umbun ef þeir byrja að spila á servernum þegar hann opnar
Image
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Vantar beta testers fyrir nýjan server

Post by Tjorvi »

Riloz wrote:Ég er að setja upp server hjá mér og er að ganga frá nokkrum lausum endum. Mig vantar einhverja til að prófa hina og þessa hluti fyrir mig, Ég veit maður á að redda svona hlutum sjáfur en það gengur bara hraðar ef það eru fleiri.

Sem sagt þetta er Borgar-build-survival server, þú byrjar sem lærlingur og vinnur þig upp. Það eru fullt af plugins og þarf að sjá hvað virkar saman og hvað virkar ekki saman.

Ef það eru einhverjir sem hafa áhuga endilega látið vita og ég bæti ykkur á hvítlistann hjá mér. Þeir sem eru hjálplegastir fá umbun ef þeir byrja að spila á servernum þegar hann opnar
Eg er alveg til í að fara á whitelist ;)
ING: Tjorvi_01
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
User avatar
xovius
Posts: 242
Joined: July 7th, 2011, 8:18 pm

Re: Vantar beta testers fyrir nýjan server

Post by xovius »

Alltaf gaman að hjálpa. Count me in! :P
xovius
Image
User avatar
HinrikS
Posts: 429
Joined: August 31st, 2012, 11:04 pm
Location: Boobiesworld

Re: Vantar beta testers fyrir nýjan server

Post by HinrikS »

Me to ;)
Hinrik
Gryfjan.minecraft.is
Post Reply