Message frá tóta

Post Reply
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Message frá tóta

Post by leFluffed »

toti.minecraft.is er núna creative server... Er verid ad géra annan server. toti.mc.is old map... ekkert information entha
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Message frá tóta

Post by Tjorvi »

leFluffed wrote:toti.minecraft.is er núna creative server... Er verid ad géra annan server. toti.mc.is old map... ekkert information entha
Er þetta leFluffed?
pínu skrítid ad hann sé ad gera stafsetningavillu eins og hér
leFluffed wrote:toti.minecraft.is er núna creative server... Er verid ad géra annan server. toti.mc.is old map... ekkert information entha
Ég veit ad eg geri oft stafsetningavillu en skrítid ad sjá sjáfan leFluffed gera stafsetningavillu :/. Þetta er eins ad Swanmark abuse-i eda geri stafsetningavillu
En ekki gagnrína þetta samt :D
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: Message frá tóta

Post by reynir999 »

'enntha' er oft skrifað staðinn fyrir 'ennþá' í Minecraft útaf 'þ' kemur öðruvísi út. Margir gera þetta .-.

Hann er bara vanur...
Ég er Reynir í Minecraft.
Tjorvi
Posts: 769
Joined: October 26th, 2012, 8:24 pm
Location: Veit ekki? Er týndur!

Re: Message frá tóta

Post by Tjorvi »

Ok meinar hehe
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Message frá tóta

Post by leFluffed »

#blametoti, þetta er copy paste frá honum. Ég skrifaði þetta ekki.
brunalandsminion
Posts: 318
Joined: August 9th, 2011, 7:48 pm

Re: Message frá tóta

Post by brunalandsminion »

Sorry, en er ekki vanur íslensku.
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Message frá tóta

Post by Hafsteinnd »

Tjorvi wrote:
leFluffed wrote:toti.minecraft.is er núna creative server... Er verid ad géra annan server. toti.mc.is old map... ekkert information entha
Er þetta leFluffed?
pínu skrítid ad hann sé ad gera stafsetningavillu eins og hér
leFluffed wrote:toti.minecraft.is er núna creative server... Er verid ad géra annan server. toti.mc.is old map... ekkert information entha
Ég veit ad eg geri oft stafsetningavillu en skrítid ad sjá sjáfan leFluffed gera stafsetningavillu :/. Þetta er eins ad Swanmark abuse-i eda geri stafsetningavillu
En ekki gagnrína þetta samt :D
Af hverju minntistu ekki á "géra"?
Post Reply

Return to “toti.minecraft.is”