Svona......................................................................................................Einn!Fannar wrote:umm ef ég er með adsl og netsnúru og með svona net:portforward hvað gæti ég haft marga players?
bukkit server spurning
Re: bukkit server spurning
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
lol, á heima á húsavík... nirst á íslandi.... ljósið er ekki komið hingað ;(
Swanmark wrote:Hvaða fokking hræivél er þetta >:l
Forum: FannarSwanmark wrote:Var að moka snjó, svo kom zombie og ninjaði snjóbolta >:l
Minecraft: Reykjalin
Ps3 Online: Zarkey02
Það er heldur ekki mikið um það á akureyri enþá, svo þú munt alveg þurfa bíða frekar lengi d;Fannar wrote:lol, á heima á húsavík... nirst á íslandi.... ljósið er ekki komið hingað ;(
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
veit... stundum þolir maður ekki að eiga heima einhverstaðar úti í sveit :p
Swanmark wrote:Hvaða fokking hræivél er þetta >:l
Forum: FannarSwanmark wrote:Var að moka snjó, svo kom zombie og ninjaði snjóbolta >:l
Minecraft: Reykjalin
Ps3 Online: Zarkey02
Af þeim 10038 íbúðarhúsum á Akureyri eru 3536 með ljósleiðarasökkul og 1381 hús eru að nýta sér það, síðan eru 6501 hús sem eru ekki með ljósleiðara, semsagt, 35,23% íbúðarhúsa á Akureyri komin með ljósleiðara, er það ekki bara nokkuð gott? Held það sé ekkert mikið betra á höfuðborgarsvæðinu í heildina.GummiA wrote:Það er heldur ekki mikið um það á akureyri enþá, svo þú munt alveg þurfa bíða frekar lengi d;Fannar wrote:lol, á heima á húsavík... nirst á íslandi.... ljósið er ekki komið hingað ;(
Swanmark: Faggafjörður*

Ingame: Ingimarsson
ait, ætlum að lemja þigBinni wrote:Af þeim 10038 íbúðarhúsum á Akureyri eru 3536 með ljósleiðarasökkul og 1381 hús eru að nýta sér það, síðan eru 6501 hús sem eru ekki með ljósleiðara, semsagt, 35,23% íbúðarhúsa á Akureyri komin með ljósleiðara, er það ekki bara nokkuð gott? Held það sé ekkert mikið betra á höfuðborgarsvæðinu í heildina.GummiA wrote:Það er heldur ekki mikið um það á akureyri enþá, svo þú munt alveg þurfa bíða frekar lengi d;Fannar wrote:lol, á heima á húsavík... nirst á íslandi.... ljósið er ekki komið hingað ;(
Signatures eru fyrir lúða
Swanmark wrote:ait, ætlum að lemja þigBinni wrote: Af þeim 10038 íbúðarhúsum á Akureyri eru 3536 með ljósleiðarasökkul og 1381 hús eru að nýta sér það, síðan eru 6501 hús sem eru ekki með ljósleiðara, semsagt, 35,23% íbúðarhúsa á Akureyri komin með ljósleiðara, er það ekki bara nokkuð gott? Held það sé ekkert mikið betra á höfuðborgarsvæðinu í heildina.
***FALCON PUNCH.
-
Nope max (í dag hjá tölvutek) 450 mbpsSwanmark wrote:Snúra=100mbpsleFluffed wrote:ADSL virkar alveg ágætlega fyrir mig ef players eru fyrir neðan 10.
EDIT: Ef ég er á góðu signali, er ekki búinn að redda mér netsnúru.
WiFi= Max 54mbps
http://tolvutek.is/vara/trendnet-gigabi ... n-router-1
Hvað er að hjá öllum þessum heimilum sem nýta sér það ekki?Binni wrote:Af þeim 10038 íbúðarhúsum á Akureyri eru 3536 með ljósleiðarasökkul og 1381 hús eru að nýta sér það