af hverju er eg banadur eg var ad fa unban en svo kom strax aftur banesd og resion er hata þig what mer fynnst þetta mjög mjög skritid og þetta er bara admin abuse

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Það er alltaf ástæða fyrir banni.Tjorvi wrote:hva...
af hverju er eg banadur eg var ad fa unban en svo kom strax aftur banesd og resion er hata þig what mer fynnst þetta mjög mjög skritid og þetta er bara admin abuse
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
IdgafTjorvi wrote:Okey force op virkar ekki en ertu buinn ad lesa postinn sem hinriks sagdi þetta er alveg eins bara admin abuse að resion er hata þig wtf
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Ég er nokku viss um að hann viti hvað idgaf stendur fyrir.Tjorvi wrote:Idgaf - i dont give a fock