rolex.minecraft.is er flottur server lag free og vantar mod og admin
PLZ ALLIR AD JOINA
Server Allir Að Joina!!!!!!!
Server Allir Að Joina!!!!!!!
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
Re: Server Allir Að Joina!!!!!!!
ég laggaðiTjorvi wrote:rolex.minecraft.is er flottur server lag free og vantar mod og admin
PLZ ALLIR AD JOINA
Ég lagga í drasl og crasha 5 sinnum í röð en eftir 5 mín í spilun hættir þaðleFluffed wrote:ég laggaðiTjorvi wrote:rolex.minecraft.is er flottur server lag free og vantar mod og admin
PLZ ALLIR AD JOINA
PS það vantar ekki admins/mods
PSS ég er admin :3

þad er lag free nuna allir ad joina þad kemur pvp world og þetta er fkn flott spawn allir ad joina
HarriOrri wrote:Ég joinaði, spurði hvort serverinn væri hýstur á kartöflu eða hvað útaf laggi og var svo permabanned. lol
laggaði í draslTjorvi wrote:lag free
öllum er alveg samaAsgeirsa wrote:PSS ég er admin :3
ekkert lagg drullu svalt spawn og pvp world kemur 1 des stundum lagg en ef þu spilar serverinn meira verdur laggid minna 

Mikid lagg* pvp world 24 des*Tjorvi wrote:ekkert lagg drullu svalt spawn og pvp world kemur 1 des stundum lagg en ef þu spilar serverinn meira verdur laggid minna

asgeirsa þeigidu flottur server og allt