Pvp logg...
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Pvp logg...
Eins og vanalega eru ég og jolasveinn ad ná ad drepa gaur og hann pvp loggar. Í þetta skipti var það Mine_Lemon.
Plz látið pvp logg plugin inná serverinn.
Plz látið pvp logg plugin inná serverinn.
- Attachments
-
- Þarna sést Mine_Lemon pvp logga
- 2012-11-04_23.07.17.png (149.61 KiB) Viewed 4993 times
Re: Pvp logg...
Sést kannski illa að hann pvp loggaði
Jæja á lika ad ingnora þetta og læsa
?

-
Well a real screenshot of a pvp logg, veit samt ekkert afhverju admin er ekkert að pæla í þessu :/
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Ömurlegir admins, maybe?Mr_MineShoe wrote:Well a real screenshot of a pvp logg, veit samt ekkert afhverju admin er ekkert að pæla í þessu :/
YepxO__Ox wrote:Jæja á lika ad ingnora þetta og læsa?
Ignore all the way
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
Harri hér er sönnun að gaur loggaði. Hann er á pvp zone það sést logg, hvað viltu meira?HarriOrri wrote:YepxO__Ox wrote:Jæja á lika ad ingnora þetta og læsa?
Ignore all the way
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

./ignoreMr_MineShoe wrote:Harri hér er sönnun að gaur loggaði. Hann er á pvp zone það sést logg, hvað viltu meira?HarriOrri wrote:YepxO__Ox wrote:Jæja á lika ad ingnora þetta og læsa?
Ignore all the way
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
Það er ástæða afhverju við ignorum þetta... þetta er enginn sönnun, við þurfum at least tíma og coords
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum