LAGGA...

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Binni
Posts: 402
Joined: August 7th, 2011, 1:25 pm
Location: 1001011000
Contact:

Re: LAGGA...

Post by Binni »

hvaða skjákort er þetta ?
Ingame: Ingimarsson
Einbui
Posts: 6
Joined: August 13th, 2011, 11:20 pm

Re: LAGGA...

Post by Einbui »

jaaaaaaá það er bara ekki 1 forrit sem er í tolvuni sem heitir openGL veit ekki hvar ég fæ það,, en ég næ ekki að update:a windows live update og þess egna get ég ekki uppdate:a systemið sjálft í tolvuni en er buinn að reyna allt ég fæ error em er með unknow error : code 800734B3 mynnir mig og hann vill ekki updateast þnnig að ég er með 13 inportant update's sem eru = 33,8 MB.. ef ég finn ekki laust þá bara beint í tolvutek að chekka þá þessu :|
Einbui
Posts: 6
Joined: August 13th, 2011, 11:20 pm

Re: LAGGA...

Post by Einbui »

skjákortið er---: NVIDIA Gedorce GGT 540m, 2GB VRAM

en allavegna er hægt að nálgast openGL(ef svo er link plz)
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: LAGGA...

Post by Gussi »

Einbui wrote:en allavegna er hægt að nálgast openGL(ef svo er link plz)
Ég hef kannski bara ruglað þig með því að tala um OpenGL, þetta er ekki eitthvað sem þú þarft eitthvað að pæla í, og ekki heldur eitthvað sem þú getur sótt. Skjákortið þitt styður nú þegar OpenGL, ég minntist bara á þetta vegna þess að þú varst að bera minecraft saman við aðra leiki sem nota DirectX, sem hefur enga þýðingu, that's all ;p

Ég er búinn að spyrja þig tvisvar, einu sinni í gegnum private message og einu sinni hérna, en ekki fengið svör ;) Ef þú svarar þessum spurningum þá get ég hjálpað þér, annars ekki.
  1. Ertu að spila minecraft í gegnum browser eða download'aðiru honum?
  2. Ertu með up-to-date skjákorts drivers?
Og svo ráðlegging: Þú gætir prufað að ná í Java JRE version 7, efast um að það hjálpi eitthvað samt.
Magiru
Posts: 2
Joined: August 30th, 2011, 6:47 pm

Re: LAGGA...

Post by Magiru »

Það er til soldið sem kallast lag spike of death, það er að segja ef þú ítir á F3 þá getur þú séð lag spikin hjá þér. Ef að lag spikin eru mjög há þá mæli ég með að þú náir þér í fix fyrir það.
hfinity
Posts: 79
Joined: September 2nd, 2011, 8:08 am

Re: LAGGA...

Post by hfinity »

Ég tel þetta hafi mjög lítið að gera með opengl. Betra væri að fá góða lýsingu á því hvernig laggið hagar sér.

Sé þetta fps lagg þá er það mjög líklega eitthvað með skjákortið að gera (nema þú sért með svo lélegan hdrisk :Þ).

Prófaðu að slökkva á öllu öðru og sem mestu af bakforritum og þú getur til að vera sure um að engin vinnsla sé í gangi og kíktu svo á hvað cpu og ram gera eftir þú ert búinn að hafa leikinn aðeins í gangi.
Einbui
Posts: 6
Joined: August 13th, 2011, 11:20 pm

Re: LAGGA...

Post by Einbui »

Okey
skjáakortið mitt er up to date
ég downlodaði honum
laggið byrjar lítið svo eigst það og er ég hef fog á það gerir bara verra lagg
ég er með
6gb vinsluminni
640bg WD Hdisk
2gb skjókort
og já systemið mitt er ekki up to date útaf þessu windows live error sem kemur alltaf
er buinn að vera að spá að fara með hana í tolvutek að láta kíkja á hana
og þetta er bara EKKI að gera sig :shock:.
hfinity
Posts: 79
Joined: September 2nd, 2011, 8:08 am

Re: LAGGA...

Post by hfinity »

Ef þ´+u laggar meira þegar þú minnkar fov þá hefur möguleikinn að skjákortið þitt sé eitthvað að hækkð um læk 60-70 prósent
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”