nógu góð tölva í server ????

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Swanmark

Re: nógu góð tölva í server ????

Post by Swanmark »

agustthor wrote:er med lan
Lol'd.
Gussi wrote:Serverinn tekur alveg lang mest upload. Til að mynda ef þú ert með 32 clients á sama chunk, þá þarf hver þeirra að senda sitt position til þín, svo þarft þú að áframsenda þeirra position á hina 31 clientana. Þannig á hverju ticki færð þú til þín 32 "pakka" af upplýsingum, en svo þarftu að senda 31*31=961 pakka frá þér svo allir clients séu in sync - og þetta gerist 20 sinnum á sekúndu :) Síðan á það sama við chattið, og þá er það orðið global.

ADSL er því miður með mjög slæmt upload rate, þótt þú sért með 12mbps eða 24mbps download rate, þá munt þú líklega ekki nema meika rétt svo rúmlega 1mbps - Point is ADSL tengingar eru no go nema þú viljir vera með mjög fámennan server :p Svo er líka smá blekking í þessu ef þú hostar locally, þá getur verið að allt lítið smooth hjá þér, en hjá öllum öðrum er allt í klessu og massive lag.
Gussi alltaf með 140% svör :P
Signatures eru fyrir lúða
agustthor

Post by agustthor »

Þannig að ?????
Hellpro121

Post by Hellpro121 »

agustthor wrote:Þannig að ?????
Tölvan góð. Internet MJÖG HÆGT.
GummiA

Post by GummiA »

agustthor wrote:Þannig að ?????
Keyptiru samt þessa tölvu bara til að eiga server?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
agustthor

Post by agustthor »

Umm keyptai hana eiginnlega ekki fékk hana í jólagjöf og tölvan er fyrir leiki og svo server en fékk hana samt ekki fyrir server
Swanmark

Post by Swanmark »

Getur hýst server á þessari tölvu, en EKKI þessari nettengingu lalalal.

ADSL not good for hostin' yo. Lestu póstinn hans Gussa.
Signatures eru fyrir lúða
GummiA

Post by GummiA »

agustthor wrote:Umm keyptai hana eiginnlega ekki fékk hana í jólagjöf og tölvan er fyrir leiki og svo server en fékk hana samt ekki fyrir server
Hún er fín fyrir leiki.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
agustthor

Post by agustthor »

Ok Veit Hvað Er að Eg fixa og þá ætti etta að vera á fínum hraða
GummiA

Post by GummiA »

agustthor wrote:Ok Veit Hvað Er að Eg fixa og þá ætti etta að vera á fínum hraða
Fáðu þér ljósnet! Það er ekki neitt að, ADSL er bara ekki nógu hröð tenging fyrir minecraft server.
agustthor

Post by agustthor »

Eini gallin EErrrrr Að Eg á heima í sveit og get ekki tengst ljóstnetinu

frist var ég með awesome.minecraft.is og þá var fínt netsamband EN nuna Bilapi eitthvaði eitthvað og allt fór í klessu og það var skipt um router 4 sinnum hjá símanum og enginn virkar vel :( og svo er búið að laga það en bara með lélegann router og er með earth.minecraft.is núna
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”