Hugmynd fyrir Nýja mappid
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: Hugmynd fyrir Nýja mappid
Ég er harður stuðningsmaður þessarar hugmyndar það sökkar að byggja deser borg með greniskóg nokkra metra í burtu.
-
það er örugglega það besta við large biomes en ef þú ert t.d. að ferðast og rekst á jungle þá tejur forever að fara í gegnum hann!pitifulpotato wrote:Ég er harður stuðningsmaður þessarar hugmyndar það sökkar að byggja deser borg með greniskóg nokkra metra í burtu.
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
-
já en það er aðeins aukaatriðilego_clovek wrote:það er örugglega það besta við large biomes en ef þú ert t.d. að ferðast og rekst á jungle þá tejur forever að fara í gegnum hann!pitifulpotato wrote:Ég er harður stuðningsmaður þessarar hugmyndar það sökkar að byggja deser borg með greniskóg nokkra metra í burtu.
Pffft, ekkert mál að labba bara í aðra átt..lego_clovek wrote:það er örugglega það besta við large biomes en ef þú ert t.d. að ferðast og rekst á jungle þá tejur forever að fara í gegnum hann!pitifulpotato wrote:Ég er harður stuðningsmaður þessarar hugmyndar það sökkar að byggja deser borg með greniskóg nokkra metra í burtu.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
ekki ef þú byrjar að labba í aðra átt og svo rekstu á sama jungle aftur og afturGummiA wrote:Pffft, ekkert mál að labba bara í aðra átt..lego_clovek wrote:það er örugglega það besta við large biomes en ef þú ert t.d. að ferðast og rekst á jungle þá tejur forever að fara í gegnum hann!pitifulpotato wrote:Ég er harður stuðningsmaður þessarar hugmyndar það sökkar að byggja deser borg með greniskóg nokkra metra í burtu.

Throw away your fear
Look forward
Look forward
-
enn það væri fínt útaf eg spila ekkert rosa mikið inná honum nuna.... mer finnst bara fyndið að vera herna inná utaf öllum þráðunum finnst sumir af þeim svo kjánaleigir og það lætur mig fara hlæja hehe!!
Throw away your fear
Look forward
Look forward
Þetta er ekki kjánalegt.........lego_clovek wrote:enn það væri fínt útaf eg spila ekkert rosa mikið inná honum nuna.... mer finnst bara fyndið að vera herna inná utaf öllum þráðunum finnst sumir af þeim svo kjánaleigir og það lætur mig fara hlæja hehe!!

Pigrc, fuck off
-
ekki þetta bara sum t.d það sem allir eru að tala um hvað þeir fá sér að borðathorir96 wrote:Þetta er ekki kjánalegt.........lego_clovek wrote:enn það væri fínt útaf eg spila ekkert rosa mikið inná honum nuna.... mer finnst bara fyndið að vera herna inná utaf öllum þráðunum finnst sumir af þeim svo kjánaleigir og það lætur mig fara hlæja hehe!!
Throw away your fear
Look forward
Look forward