fokkin RUGL!!!
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
fokkin RUGL!!!
klaufa_strumpur var ad fokkin mine-a og fann diamonds og merkir tha a reis minimap , svo kem eg 10 min sidar og tek alla þessa diamonds , þá kemur allt i einu " You have been jailed , Reason: x-ray! , wtf?!?!?!
Re: fokkin RUGL!!!
Róa sig á kjaftinum, dynur sá þig hlaupa beint að diamonds og hélt eins og hver annar að þú værir að nota xray, sem þú varst að gera en fyrst að einhver annar var buinn að mine'a þarna og finna þá fyrir þig þá er þetta ekki reglubrot.
ekki nota svona orðalag við admins, ef þú getur ekki borið smá virðingu fyrir admins á servernum mæli ég með að fara annarstaðar...
ekki nota svona orðalag við admins, ef þú getur ekki borið smá virðingu fyrir admins á servernum mæli ég með að fara annarstaðar...
ég er skiljanlega reiður á þessu fokkin rugli!!
cc151 , fæ eg þá unjail??????!!!!!!!
jájolatre- wrote:cc151 , fæ eg þá unjail??????!!!!!!!
Djöfulsins kjaftæði. Ég var búinn að vera flyjgast með ykkur... OG það varst greinilega þú, jolatre, sem fannst demantana og klaufa_strumpur mine-adi.jolatre- wrote:klaufa_strumpur var ad fokkin mine-a og fann diamonds og merkir tha a reis minimap , svo kem eg 10 min sidar og tek alla þessa diamonds , þá kemur allt i einu " You have been jailed , Reason: x-ray! , wtf?!?!?!
Þetta er mjög léleg yfirhalning að ykkar hálfu, notið eitthvað mod til að koma ykkur út úr þessu. Hvernig væri bara að spila heiðarlega? Og kannski segja rétt frá?
My anaconda don't
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
My anaconda don't
My anaconda don't want none unless you got buns, hun.
ehh...jolatre, ég og dynur litum aðeins betur í þetta og sáum með hawkeye að þú varst að xraya og reyndir að láta það líta út eins og þú varst ekki að xraya, og þú móðgaðir dynur með blóti og stælum. þú ert banned í 10 daga.
Jolatre. Dissa admins. Not cool.
Jolatre. Grief hjá midgardi. Not cool
Jolatre. Grief hjá midgardi. Not cool