Permissions file help.

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
Mine_Lemon

Permissions file help.

Post by Mine_Lemon »

Mig vantar hjálp við að gera þarna permissions fileið. Er ekki að fara að láta það vika :/ Kann einhver að gera það? Það væri gott ef hann gæti hjálðað mér :) Server ip : Mine.Minecraft.is.
GummiA

Re: Permissions file help.

Post by GummiA »

Væri örlítið auðveldara ef þú segðir okkur hvaða plugin þú ert að nota sem permission system.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Mine_Lemon

Post by Mine_Lemon »

Ja eg tarf full hjalp :/ Veit ekkert hvernig etta virkar. Geturu suggestad einhverju fyrir mig?
Binni

Post by Binni »

Held að flestir hérna myndu mæla með PermissionsEx
Permissions í bukkit eru byggð upp á nodes (t.d. ef þú ert með essentials og myndir vilja gefa einhverjum leyfi fyrir /msg væri node'ið fyrir það "essentials.msg"), þegar þú ert búinn að setja upp PermissionsEx þarftu ekkert að skrifa í configið frekar en þú vilt, stillir allt ingame, býrð til grúbbu sem allir byrja á (e. default) síðan seturðu inn fleiri grúbbur (t.d. mods, admins, owners o.fl.) og setur nodes á þá hópa. ;)
Ingame: Ingimarsson
GummiA

Post by GummiA »

B.Ingimarsson wrote:Held að flestir hérna myndu mæla með PermissionsEx
Flestir... En ekki allir x]
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Mine_Lemon

Post by Mine_Lemon »

Takk fyrir :) Þetta virkar allt núna :)
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”