Jæja þá er komið að því

Moderators: Swanmark, 081247

LeprOus
Posts: 69
Joined: August 8th, 2011, 12:59 am

Jæja þá er komið að því

Post by LeprOus »

Þann 20 september hef ég ákveðið að loka sandkassanum eftir að hafa hýst hann í ca 1 ár.
Mun setja mappið up for download ef eh hefur áhuga á því í eina viku eftir að ég loka honum.

Kv Lepro
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: Jæja þá er komið að því

Post by Swanmark »

Jæja, þetta var gaman :D Eftir 2 ár á Gussi.is, og 1 ár á Sandkassinn.is þá lokar Sandkassinn, og öll möppin eru til hérna ef þið viljið sækja þau, ekkert er glatað. :)

Ég vil ég þakka öllum sem komu nálægt servernum, þið skilgreinduð Sandkassann, það voru þið sem byggðu epísk mannvirki, þetta var ykkar verk. Við áttum okkar góðu og slæmu daga, ég vona bara að þið eigið einhverjar góðar minningar héðan. :)

Sérstakar þakkir til þeirra sem nenntu að sinna admin/moderator starfinu, sem var ólaunað, erfitt og án fríðinda. Við vorum kannski ekki fullkomnir í öllu sem við gerðum, en við reyndum okkar besta, ég vona allavega að flestir séu sáttir. Ég er nokkuð viss um að ég hafi eyðilagt minecraft fyrir einhverjum stjórnendum, leikurinn fór frá skemmtun yfir í skyldu, hann snérist allt í einu kringum það að kljást við oft frekar leiðinlega hluti í stað þess að slappa af og spila, þannig sorry með það :3

Og til skemmdarvargana, takk fyrir að spila, en samt meh :P Flestir ykkar voru bara að stelast í dót sem þið hélduð að enginn myndi sakna, eða sumir einfaldlega vissu ekki betur, það er svosum hægt að fyrirgefa það. En til hinna sem voru markvisst að skemma fyrir öðrum og með leiðindi, meh á ykkur. Enginn ykkar komst upp með skemmdir, það sem var ykkur öllum að falli er að við vissum miklu meira um ykkur heldur en þið gerðuð ykkur grein fyrir. :D Ef þú skemmdir eitthvað og varst ekki bannaður, þá var það útaf því við ákváðum að banna þig ekki :)

Mbk, Gussi, Swanmark og LeprOus.

p.s. Takk fyrir THE END póstinn ;)
Signatures eru fyrir lúða
LeprOus
Posts: 69
Joined: August 8th, 2011, 12:59 am

Re: Jæja þá er komið að því

Post by LeprOus »

like mátt meirað segja taka við fyrr...
FribbiB
Posts: 206
Joined: January 9th, 2013, 6:53 pm
Location: Eagle's nest

Re: Jæja þá er komið að því

Post by FribbiB »

Jæja, þetta voru skemmtilegir tímar sem að ég eyddi á Sandkassanum. Þakka kærlega fyrir þessar skemmtilegu stundir :)
Avenged Sevenfold | Heart of a Coward | Five Finger Death Punch | Slipknot | Stone Sour | Bullet For My Valentine | Metallica
SaevarBreki
Posts: 199
Joined: January 3rd, 2013, 10:54 am
Location: Að klappa beljunum í Húsýragarðinum

Re: Jæja þá er komið að því

Post by SaevarBreki »

Takk kærlega fyrir mig, þetta voru skemmtilegir tímar og vona að ég hafi ekki verið til of mikillar vandræða! Veit hins vegar ekki hvaða servera skal spila núna allir góðu eru að hætta... Er minecraft server spilun að hætta?! Kannski tími til að halda áfram og gera eitthvað annað! I don't know


Takk fyrir mig
Image
User avatar
Skjaldbaka
Posts: 139
Joined: July 28th, 2013, 10:42 pm
Location: Jarðaberjalandi 69

Re: Jæja þá er komið að því

Post by Skjaldbaka »

Well ...
Image
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Jæja þá er komið að því

Post by Hafsteinnd »

Þakka alveg innilega fyrir mig. Þetta er búið að vera einstakur tími. Fannst mjög gaman að geta orðið ykkur að liði :)
-Hafsteinn
Last edited by Hafsteinnd on September 11th, 2013, 5:01 pm, edited 1 time in total.
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: Jæja þá er komið að því

Post by bjorgvine92 »

Wtf allir bunir ad missa ahuga a mc afh geturu ekki hostad hann tho ad thu spilar ekki mc? Thetta var eini godi serverin
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
User avatar
Nidir
Posts: 28
Joined: June 22nd, 2013, 5:48 pm

Re: Jæja þá er komið að því

Post by Nidir »

RIP :P
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: Jæja þá er komið að því

Post by bjorgvine92 »

Og by the way ma eg copy'a oll plugin og gera eftir likingu?
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”