Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!!!

Moderators: Swanmark, 081247

Locked
dannistef
Posts: 9
Joined: October 5th, 2011, 6:37 pm

Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!!!

Post by dannistef »

var bannaður fyrir að skemma er bara buinn að vera að hjálpa vini mínum með hús.....held að þetta getur verið ein kjaftasaga eg sá hana um daginn þegar ég kom inná þá sagði einhver minnir mig Telma að ég hefði verið að griefa húsið hennar með nokkrum öðrum veit ekkert um þetta enginn veit accountið mitt er nýbúinn að breyta þannig að.......
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!

Post by JoiK98 »

Þetta er satt hann er nýbuinn að breyta pass og er ekkert búinn að vera að griefa sko!!!! Erum að gera hús saman
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
Egillholms
Posts: 12
Joined: April 25th, 2013, 12:43 pm

Re: Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!

Post by Egillholms »

Telmarut og sissadis sögðu mér að þú og tveir aðrir aðilar væru búnnir að skemma helling hjá henni enn ég ætla að skoða þetta nánar
JoiK98
Posts: 26
Joined: May 6th, 2012, 7:27 pm

Re: Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!

Post by JoiK98 »

Egillholms wrote:Telmarut og sissadis sögðu mér að þú og tveir aðrir aðilar væru búnnir að skemma helling hjá henni enn ég ætla að skoða þetta nánar
Já akkurat En afhverju Gáðirðu ekki bara af því í staðinn fyrir að banna strax
INTEL CORE i7 3960X4,4Ghz Quadcore x2|ASUS Z9PE-D8 WS Socket2011|4x8GbDDR3 2133MHZ|EVGA NvidiaGeforceGTX TITAN x2|500GB Samsung SSD|3TB Seagate X2|1TB Seagate Corsair H100i Vökvakælingar|Corsair800D|Corsair AX1200W Aflgjafi Elskaaðhafavinnu
Egillholms
Posts: 12
Joined: April 25th, 2013, 12:43 pm

Re: Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!

Post by Egillholms »

JoiK98 wrote:
Egillholms wrote:Telmarut og sissadis sögðu mér að þú og tveir aðrir aðilar væru búnnir að skemma helling hjá henni enn ég ætla að skoða þetta nánar
Já akkurat En afhverju Gáðirðu ekki bara af því í staðinn fyrir að banna strax
Ég er nú búinn að unbanna hann og það er frekar erfitt að leita þegar það er búið að laga allt
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!

Post by leFluffed »

Egillholms wrote:
JoiK98 wrote:
Egillholms wrote:Telmarut og sissadis sögðu mér að þú og tveir aðrir aðilar væru búnnir að skemma helling hjá henni enn ég ætla að skoða þetta nánar
Já akkurat En afhverju Gáðirðu ekki bara af því í staðinn fyrir að banna strax
Ég er nú búinn að unbanna hann og það er frekar erfitt að leita þegar það er búið að laga allt
er ekki command sem sýnir öll place/breaks sama hvar þú ert?
Egillholms
Posts: 12
Joined: April 25th, 2013, 12:43 pm

Re: Var bannaður fyrir skemmdir var ekki rassgat að skemma!!

Post by Egillholms »

Jú og ég fann ekkert eftir hann bara eftir hina tvo og ég vissi ekki að þetta væri kjaftasaga svo ég unbannaði hann um leið og ég tók eftir að hann átti engann þátt í þessu
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”