Hvernig skal búa til Chest Shop

Moderators: Swanmark, 081247

Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by Hafsteinnd »

--The_Spider_Man-- wrote:Mætti vera styttri lýsing, sumir nenna ekki að lesa svona mikið og reyna læra þá bara sjálfir. Flott en mætti vera styttra.
Ef ég hefði það styttra myndu allir "ungu krakkarnir" skilja ekki neitt og ég fengi fullt af spurningum "já en þetta virkar ekki" "hvernig gerir maður þetta". Nenna ekki að lesa? Þetta er ekki einu sinni ein og hálf blaðsíða í meðalþykkri bók.. skil ekki alveg hvað þú meinar með því. Ég er að gera þetta fyrir þá sem eru ungir/byrjendur í minecraft/þá sem kunna þetta ekki. Lestu svo byrjunina ;)
Hafsteinnd wrote:hér eru eins nákvæmar upplýsingar um það og ég get ;)
User avatar
xovius
Posts: 242
Joined: July 7th, 2011, 8:18 pm

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by xovius »

Hafsteinnd wrote:
--The_Spider_Man-- wrote:Mætti vera styttri lýsing, sumir nenna ekki að lesa svona mikið og reyna læra þá bara sjálfir. Flott en mætti vera styttra.
Ef ég hefði það styttra myndu allir "ungu krakkarnir" skilja ekki neitt og ég fengi fullt af spurningum "já en þetta virkar ekki" "hvernig gerir maður þetta". Nenna ekki að lesa? Þetta er ekki einu sinni ein og hálf blaðsíða í meðalþykkri bók.. skil ekki alveg hvað þú meinar með því. Ég er að gera þetta fyrir þá sem eru ungir/byrjendur í minecraft/þá sem kunna þetta ekki. Lestu svo byrjunina ;)
Hafsteinnd wrote:hér eru eins nákvæmar upplýsingar um það og ég get ;)
Betra að hafa meira en minna af leiðbeiningum.
Ef fólk vill læra þetta þá getur það lesið tutorialið. Ef ekki þá er það þeirra missir.
Image
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by Swanmark »

xovius wrote:Betra að hafa meira en minna af leiðbeiningum.
Ef fólk vill læra þetta þá getur það lesið tutorialið. Ef ekki þá er það þeirra missir.
this
Signatures eru fyrir lúða
User avatar
Swanmark
Posts: 2162
Joined: October 8th, 2011, 7:59 pm
Location: Penisland
Contact:

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by Swanmark »

:]
Signatures eru fyrir lúða
orrithor22
Posts: 116
Joined: May 11th, 2013, 5:34 pm

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by orrithor22 »

En hafsteinnd hvað með nýju warp dótaríið það er ekki eins geturðu gért annað með nýja warpinu :D
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by Hafsteinnd »

orrithor22 wrote:En hafsteinnd hvað með nýju warp dótaríið það er ekki eins geturðu gért annað með nýja warpinu :D
Sjálfsagt :)
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by oliver_Builder »

Þetta virkar ekki hjá mér :(
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hvernig skal búa til Chest Shop

Post by Hafsteinnd »

oliver_Builder wrote:Þetta virkar ekki hjá mér :(
Sæll,
Þetta gildir aðeins fyrir ákveðið plugin sem heitir ChestShop sem var notað á Sandkassinn.is sem hefur hætt sinni göngu. Ef þú ert að spila á Gussa.is, eins og ég hef sterklega á tilfinningunni þarftu að fara eftir Shop leiðbeiningunum.
Shop leiðbeiningar fyrir Gussa.is
Locked

Return to “Sandkassinn - sandkassinn.is”