Admin's

Moderator: reyniraron

Locked
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Admin's

Post by Benni2212 »

Hæ þetta er spilari sem heitir. Benedikt2212..........Góðan Dagin Gott fólk ég var að pæla vantar Admin's ....
Sko eins og helstir vita að Ramcraft er ekki frægur server en jú hann er það það vita mjög margir af honum....
En hann er bara svo leim. •Reynir ekki móðgast• það er svo lítið að gera þesvegna er ég að pæla um admin's. Er að minsta kosti átta admin's ég spilaði þenann server fyrir nokktum árum þegar það voru að minsta kosti Tveir admin's inná og þá voru fleiri að spila og þá var gaman...Ég vill fá gamla Ramcraft áftur !! og það strax. commentið plizz. Takk Fyrir mig
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
GóðiKallinn
Posts: 11
Joined: July 22nd, 2014, 11:43 am

Re: Admin's

Post by GóðiKallinn »

Ég er alveg sammála þetta var góður server en nú er hann bara svo leiðilegur að enginn spilar hann.
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

Re: Admin's

Post by reyniraron »

Þetta er mál sem ég veit ekki alveg hvað er hægt að gera í. Það sem hefur breyst á þessum tíma er að færri spila Minecraft og fólk er farið að vera með meiri leiðindi en venjulega.
Ég tek öllum tillögum, en sumir hlutir eru einfaldlega of erfiðir í framkvæmd eða of tímafrekir.
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: Admin's

Post by TheEmeraldking »

uhh Benedikt þú ert svona 9 ára gutti ég meina farið inná youtube og skrifið fávitalagið og það er sungið af benedikt einarsson youtube channel name terryble benny og þetta er hann benedikt2212
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
Locked

Return to “RAMCraft - ramcraft.minecraft.is”