RAMCraft 2.0

Moderator: reyniraron

Locked
reyniraron
Posts: 207
Joined: May 22nd, 2012, 6:02 pm

RAMCraft 2.0

Post by reyniraron »

Sæl öll.
Það er mjög langt síðan eitthvað hefur gerst á RAMCraft.
Í gær whitelistaði ég serverinn tímabundið svo ég gæti unnið í honum og núna hef ég opnað hann aftur.
Hann er alveg gerbreyttur.
Ég byrjaði á þessum framkvæmdum fyrr á árinu og núna er loksins meginparturinn af þessu tilbúinn.
Ég hef breytt honum í hub server með Survival (eins og gamla Faction Survival), Hardcore Build (eins og gamla RAMCraft var), Creative (PlotMe) og Minigames (í vinnslu enn sem komið er).
Til að undirstrika þetta hef ég nú breytt MOTDinu í "Icelandic Hub Server!", en það var "Icelandic Bukkit Server!" áður.
Í hubbinu fær maður tvö items, Nether Star (til að fela og sýna aðra leikmenn, að undanskyldum Admins og hærri rönkum) og Compass (til að teleporta í þann heim sem maður vill).
Nú er það líka svoleiðis að ef einhver venjulegur leikmaður kemur inn á, fer í einhvern heim og spilar þar, en fer síðan út af servernum. Þegar hann kemur næst inn á endar hann aftur í hubinu.
Þetta var bara stutt kynning á nýja systeminu, en ég hvet alla til að koma inn á og kynna sér þetta.
Reynir Aron
Stofnandi RAMCraft
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: RAMCraft 2.0

Post by Benni2212 »

eg hef alltaf finast desi server mjog flotur en vanda malid er hann er ekki vinsal mig langar ad vera admin eda co owner till ad latta hann 'a topin kv.benedikt2212 ps.islenskir n'e komu stafir virkudu ekki degar 'eg skrifadi detta gangi der vel med serverin
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Benni2212
Posts: 51
Joined: July 28th, 2014, 10:09 am

Re: RAMCraft 2.0

Post by Benni2212 »

eg hef alltaf finast desi server mjog flotur en vanda malid er hann er ekki vinsal mig langar ad vera admin eda co owner till ad latta hann 'a topin kv.benedikt2212 ps.islenskir n'e komu stafir virkudu ekki degar 'eg skrifadi detta gangi der vel med serverin
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :
Hallo, ég Heiti Benedikt Og ég er Api
Locked

Return to “RAMCraft - ramcraft.minecraft.is”