Ráðlegt verð á skjá og góðir leikjaskjáir?

Allt sem er ekki tengt Minecraft vinsamlegast setjið það hér
Post Reply
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Ráðlegt verð á skjá og góðir leikjaskjáir?

Post by xXminerXx »

Hæ hæ, ég er að fara selja skjáinn minn til að kaupa einn góðan leikjaskjá.

Skjárinn sem ég er með heitir LG W2240S og er 22" 1920x1080 hefur 6oHz og er með eitt vga port. (Keyptur 2012)
Ég hugsa að ég gæti losað mig við hann á svona 10.000 kr. en hvað finnst ykkur? Of lítið? Of hátt?

Svo með nýja skjáinn. Er einhver sem þið mynduð stinga uppá fyrir mig? Verðið þarf eiginlega að vera undir 30.000

-Pallinn
Last edited by xXminerXx on July 18th, 2015, 5:43 pm, edited 1 time in total.
User avatar
Charizardinn
Posts: 59
Joined: June 26th, 2013, 11:25 am
Location: Nálægt ._.

Re: Ráðlegt verð á skjá og góðir leikjaskjáir?

Post by Charizardinn »

https://tolvutek.is/vara/benq-gl2460-24 ... ar-svartur
Ég keypti þennan og sé ekki eftir honum
Rétt undir 30.000,-og skilar sér alveg
Hann er 1920x1080 Full HD og er mjög duglegur á að minna mig á að stilla graphics options í öllum leikjum svo að það henti best og að maður geti verulega notið allra pixlanna ;)

Með verðið á þínum:
Amazon er að selja svipaðan á um 18.951,-
Fer eftir því hversu lengi þú hefur átt hann og á hvað þú keyptir hann .
10k fyrir einn skjá er frekar lítið að mínu mati en það er alveg öruggt að hann seljist
ImageImage
xXminerXx
Posts: 271
Joined: March 5th, 2012, 4:02 pm

Re: Ráðlegt verð á skjá og góðir leikjaskjáir?

Post by xXminerXx »

Charizardinn wrote:https://tolvutek.is/vara/benq-gl2460-24 ... ar-svartur
Ég keypti þennan og sé ekki eftir honum
Rétt undir 30.000,-og skilar sér alveg
Hann er 1920x1080 Full HD og er mjög duglegur á að minna mig á að stilla graphics options í öllum leikjum svo að það henti best og að maður geti verulega notið allra pixlanna ;)

Með verðið á þínum:
Amazon er að selja svipaðan á um 18.951,-
Fer eftir því hversu lengi þú hefur átt hann og á hvað þú keyptir hann .
10k fyrir einn skjá er frekar lítið að mínu mati en það er alveg öruggt að hann seljist
Tja, ég keypti skjáinn 2012 og hann er ekki það góður. Þess vegna er ég að hugsa um að selja hann svona ódýrt
User avatar
Zreddz
Posts: 11
Joined: August 1st, 2018, 2:00 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Ráðlegt verð á skjá og góðir leikjaskjáir?

Post by Zreddz »

Þó að hann sé gamall ætti hann ekki endilega að vera seldur á svo lágu verði. Hann er kannski ekki nýr og þá má lækka verðið miðað við amazon niður í 16 - 14 þús. en ef hann skilar enn sínu, er ekki brotinn eða vantar einhvern fítus sem var á honum upphaflega og umfram allt virkar, þá mætti selja hann á u.þ.b. 14 - 16 þús (það sem ég sagði áðan).
Einnig er hægt að selja hann á meira ef hann inniheldur alla aukahluti og kemur kannski með einhverju extra.
Annað til að hafa í huga er ef að þú hefur verðið ódýrara en Amazon þá er líklegra að einhver kaupi hann vegna þess að með amazon er tollur og sendingarkostnaður en hjá þér er hann ódýrari og enginn sendingarkostnaður né tollur er til staðar. Frá því sjónarhorni myndi borga sig fyrir kaupenda að kaupa hjá þér vegna minni kostnaðar fyrir grip sem virkar fínt og kannski inniheldur allt sem þarf til að setja hann upp.

Svo er líka bara pæling að nota gamla skjáin sem skjá númer 2 ;)
https://zreddx.net/ - Hef vandamál
User avatar
Zreddz
Posts: 11
Joined: August 1st, 2018, 2:00 pm
Location: Ísland
Contact:

Re: Ráðlegt verð á skjá og góðir leikjaskjáir?

Post by Zreddz »

Zreddz wrote:Þó að hann sé gamall ætti hann ekki endilega að vera seldur á svo lágu verði. Hann er kannski ekki nýr og þá má lækka verðið miðað við amazon niður í 16 - 14 þús. en ef hann skilar enn sínu, er ekki brotinn eða vantar einhvern fítus sem var á honum upphaflega og umfram allt virkar, þá mætti selja hann á u.þ.b. 14 - 16 þús (það sem ég sagði áðan).
Einnig er hægt að selja hann á meira ef hann inniheldur alla aukahluti og kemur kannski með einhverju extra.
Annað til að hafa í huga er ef að þú hefur verðið ódýrara en Amazon þá er líklegra að einhver kaupi hann vegna þess að með amazon er tollur og sendingarkostnaður en hjá þér er hann ódýrari og enginn sendingarkostnaður né tollur er til staðar. Frá því sjónarhorni myndi borga sig fyrir kaupenda að kaupa hjá þér vegna minni kostnaðar fyrir grip sem virkar fínt og kannski inniheldur allt sem þarf til að setja hann upp.

Svo er líka bara pæling að nota gamla skjáin sem skjá númer 2 ;)
Fokk var að fatta þetta er gamall topic
https://zreddx.net/ - Hef vandamál
Post Reply