"gömlu góðu dagarnir"

Allt sem er ekki tengt Minecraft vinsamlegast setjið það hér
Post Reply
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

"gömlu góðu dagarnir"

Post by TheEmeraldking »

munið þið hvernig það var þegar næstum allir íslenskir minecraft serverar voru stútfullir af fólki? þá var minecraft miklu skemmtilegra svo gerðist eitthvað stóru serverarnir hættu eða breyttu eða tóku sér hlé og þá var eins og íslenska minecraft samfélagið bara féll niður ef þið munið eftir "gömlu góðu dögunum" endilega commentið
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: "gömlu góðu dagarnir"

Post by oliver_Builder »

Hef séð á forum að allir hættu þegar gussi hætti, eða sandkassinn
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: "gömlu góðu dagarnir"

Post by leFluffed »

Meh, það sem gerðist var að allir sem spiluðu þá fóru yfir í aðra leiki eins og CS og nýja sendingin af fólki var bara allir að kalla alla tussur. Það var the breaking point hjá mér.
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: "gömlu góðu dagarnir"

Post by Hafsteinnd »

leFluffed wrote:Meh, það sem gerðist var að allir sem spiluðu þá fóru yfir í aðra leiki eins og CS og nýja sendingin af fólki var bara allir að kalla alla tussur. Það var the breaking point hjá mér.
Thumbs up ^. Rétt kemur inn á einhvern server, (allir dauðir nema cc) og það fyrsta sem maður sér í chattinu eru einhver leiðindi og það sem verra er er að admins víðast hvar virðast taka þátt í því. Það er skemmtilegara í single player að tala við svínin heldur en í multiplayer og "hlusta" á endalaus leiðindi, erfitt að segja það en þetta er því miður sannleikurinn.
Post Reply