Hvað kom fyrir?

Post Reply
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Hvað kom fyrir?

Post by Asgeirsa »

þetta var svo skemmtilegur server á meðan hann var vanilla.. Af hverju breyttirðu honum í svona server? Drullu mikið af abuserum sem eru í creative mode og drepa mann og stuff...
Image
oldrat
Posts: 110
Joined: January 2nd, 2012, 12:19 pm

Re: Hvað kom fyrir?

Post by oldrat »

Asgeirsa wrote:þetta var svo skemmtilegur server á meðan hann var vanilla.. Af hverju breyttirðu honum í svona server? Drullu mikið af abuserum sem eru í creative mode og drepa mann og stuff...
var og er aðalega þróunarserver, var að þróa eldfjöll áður, en fékk leið á því, byrjaði að fikta við að teikna Rvk út frá gögnum frá Landmælingum og Open Streatmap, mappið sem er núna í gangi er byggt á þeirri vinnu (óklárað). Þegar nýja projectið fréttist fór fólki að fjölga inná servernum. svo ég fengi frið ákvað ég að setja inn nokkur plugin.
Þegar ég skelli Open streatmap gögnum inn í mappið þarf plugin og staff til að stýra framkvæmdum (húsin úr OSM eru bara kassar). Svo þetta sem komið er vísir að því. Á eftir að ákveða nákvæmlega hvernig gameplay verður, en hef kannski annan server "vanilla" eða eitthvað bland seinna. (Rvk verður líklegast protected en undir og í kring gæti verið vanilla)
Setti Reykjavíkur verkefnið á bið vegna þess að ég var að búa til nýtt plugin til að verjast Xray (verstu plágu vanilla servera), á meðan hef ég leyft strákunum að leika lausum hala :-)
Post Reply

Return to “volcano.minecraft.is”