Craft bukkit

Post Reply
oldrat
Posts: 110
Joined: January 2nd, 2012, 12:19 pm

Craft bukkit

Post by oldrat »

Er að fara fikta í Craft Bukkit forritun, svo serverinn verður óstöðugur á næstunni, en vonandi skemmtilegri þegar hann er tilbúinn.

"somthing wonderful is going to happen" :-D
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Craft bukkit

Post by Asgeirsa »

eg fer núna oft inná hann tví ad mér er farid ad líka plugin laus hard survival servera :)

En btw eru eldfjollinn ad virka? eg hef sed nokkur en thau gjosa aldrei. Samt er ég ekkert óánægndur med serverinn :)
Image
oldrat
Posts: 110
Joined: January 2nd, 2012, 12:19 pm

Re: Craft bukkit

Post by oldrat »

Asgeirsa wrote:eg fer núna oft inná hann tví ad mér er farid ad líka plugin laus hard survival servera :)

En btw eru eldfjollinn ad virka? eg hef sed nokkur en thau gjosa aldrei. Samt er ég ekkert óánægndur med serverinn :)
held þú þurfir ekki að hafa miklar áhyggjur, ég setti þetta bara upp til að geta þróað eigin plugin, sem er ekki player enhanchment heldur langar mig að gera gera eldgosin meira spennandi (breyta þeim í live eldgos)
er ekki planið að setja player enhanching plugin in. Mesta lagi einhver antilag og cheat plugin.
Asgeirsa
Posts: 682
Joined: September 19th, 2012, 5:10 pm
Location: hell
Contact:

Re: Craft bukkit

Post by Asgeirsa »

oldrat wrote:
Asgeirsa wrote:eg fer núna oft inná hann tví ad mér er farid ad líka plugin laus hard survival servera :)

En btw eru eldfjollinn ad virka? eg hef sed nokkur en thau gjosa aldrei. Samt er ég ekkert óánægndur med serverinn :)
held þú þurfir ekki að hafa miklar áhyggjur, ég setti þetta bara upp til að geta þróað eigin plugin, sem er ekki player enhanchment heldur langar mig að gera gera eldgosin meira spennandi (breyta þeim í live eldgos)
er ekki planið að setja player enhanching plugin in. Mesta lagi einhver antilag og cheat plugin.
Fatta
Image
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Craft bukkit

Post by Gussi »

Mér actually hlakkar til, búinn að bíða eftir þessu frekar lengi :3 bukkit API á eftir að opna frekar margar dyr fyrir þig :D

It will be magical!
Post Reply

Return to “volcano.minecraft.is”