Hugmynd um server til að hjálpa

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Hugmynd um server til að hjálpa

Post by Jonni1122 »

Hæ, Ég er Jonni1122 í mc og var að hugsa hvort einhverjir gætu hjálpað samfélaginu með að reyna hosta marga servera. því samfélagið er að detta út, Það eru 3 serverar sem einhverjir spila á bara 3.
Hugmyndin mín er að reyna fá nokkra hoster's og kannski sub-hosters til að búa til magnaðann server sem verður sem verður með engu laggi því það verða margir hosters og mörg hub's fyrir t.d 1 fyrir factions, 1 fyrir survival, 1 fyrir minigames o.s.f., og var að hugsa hvort einhver er til í að vera með?, postið bara niðri...
Jónmundur var hénna

Image
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Hugmynd um server til að hjálpa

Post by Gussi »

Mér líst vel á hugmyndina, en held það verði nokkuð erfitt að recruit'a núverandi server eigendur til þess að sameinast undir einn megaserver :p Svolítið eins og að smala kettum, það vilja allir ráða sínu, hef bara séð það sjálfur að serverar með fleiri en einum eiganda enda oft í rugli/drama :)
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hugmynd um server til að hjálpa

Post by oliver_Builder »

Ég náði að gera server sjálfur um daginn, notaði einhverja ókeypis minecraft host síðu og frítt IP en síðan hostaði servernum í 5 mín og svo þurfti ég að starta honum aftur sem tekur 10mín :(
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hugmynd um server til að hjálpa

Post by oliver_Builder »

Jonni1122 wrote:Hæ, Ég er Jonni1122 í mc og var að hugsa hvort einhverjir gætu hjálpað samfélaginu með að reyna hosta marga servera. því samfélagið er að detta út, Það eru 3 serverar sem einhverjir spila á bara 3.
Hugmyndin mín er að reyna fá nokkra hoster's og kannski sub-hosters til að búa til magnaðann server sem verður sem verður með engu laggi því það verða margir hosters og mörg hub's fyrir t.d 1 fyrir factions, 1 fyrir survival, 1 fyrir minigames o.s.f., og var að hugsa hvort einhver er til í að vera með?, postið bara niðri...
Sorry að ég posta þessu núna, en ég er að "reyna" að búa til einn server, sem gæti orðið vinsæll, veit það samt ekki, en ég ætla að gera survival, hafa bara plugins sem ÞARF að hafa (eins og að þú getur séð reglurnar með því að gera /rules)
User avatar
Kenny
Posts: 23
Joined: July 1st, 2016, 12:37 am
Location: Iceland
Contact:

Re: Hugmynd um server til að hjálpa

Post by Kenny »

Ég ætla að byrja á þessu verkefni!. Er í lagi að nota BungeeCord?
Kenny has spoken! - IP: kiwipvp.craft.gg - www.kiwipvp.ml
User avatar
dannidoni
Posts: 200
Joined: October 8th, 2013, 7:12 pm
Location: Leindó ;3

Re: Hugmynd um server til að hjálpa

Post by dannidoni »

Kenny wrote:Ég ætla að byrja á þessu verkefni!. Er í lagi að nota BungeeCord?
Þetta er nokkuð gamalt...
Image
agust10 wrote:Afgverju haetti serverin :?:
U wot m8?
Nasa PEEPO
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”