hvernig updata ég serverinn minn

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Post Reply
brynjar2004
Posts: 42
Joined: September 11th, 2013, 7:54 pm

hvernig updata ég serverinn minn

Post by brynjar2004 »

Hvernig gett ég updata serverinn minn.Villjið þið seiga mér á hvaða síðu ég á að nota til að updata serverinn minn hann sem getur hjálpað mérr má vera OP í serverinnum mínnum pliiiiiizzzz hjálpið mér
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by reynir999 »

Vil ekki vera op EN.

ferð inná www.dl.bukkit.org og downloadar craftbukkit sem þú vilt nota.
Ef 1.6.4 eða buildið sem þú vilt nota sé ekki í beta eða recommended skaltu fara í altarnate versions og ná í development build(mæli ekki með því)

svo downloadaru öllum plugins aftur og gerir svo bara eins og þú gerðir við gamla serverinn.
Ég er Reynir í Minecraft.
User avatar
AlliValli1
Posts: 217
Joined: April 21st, 2013, 6:15 pm

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by AlliValli1 »

brynjar2004 wrote:Hvernig gett ég updata serverinn minn.Villjið þið seiga mér á hvaða síðu ég á að nota til að updata serverinn minn hann sem getur hjálpað mérr má vera OP í serverinnum mínnum pliiiiiizzzz hjálpið mér
Brynjar hættu að posta svona Hlutum PLLLLLLSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS Drasli farðu abra a youtube eða einhvað
Image
SaevarBreki
Posts: 199
Joined: January 3rd, 2013, 10:54 am
Location: Að klappa beljunum í Húsýragarðinum

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by SaevarBreki »

AlliValli1 wrote:
brynjar2004 wrote:Hvernig gett ég updata serverinn minn.Villjið þið seiga mér á hvaða síðu ég á að nota til að updata serverinn minn hann sem getur hjálpað mérr má vera OP í serverinnum mínnum pliiiiiizzzz hjálpið mér
Brynjar hættu að posta svona Hlutum PLLLLLLSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS Drasli farðu abra a youtube eða einhvað
Alli PLSSSSS lærðu stafsetningu!!!
Image
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by bjorgvine92 »

AlliValli1 wrote:
brynjar2004 wrote:Hvernig gett ég updata serverinn minn.Villjið þið seiga mér á hvaða síðu ég á að nota til að updata serverinn minn hann sem getur hjálpað mérr má vera OP í serverinnum mínnum pliiiiiizzzz hjálpið mér
Brynjar hættu að posta svona Hlutum PLLLLLLSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS Drasli farðu abra a youtube eða einhvað
Alli, hann ma alveg spyrja her, kannski kann hann ekki islensku
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
brynjar2004
Posts: 42
Joined: September 11th, 2013, 7:54 pm

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by brynjar2004 »

en ef ég fer á youtube þá er allt á ensku og ég er bara í 4 bekk ég kann ekki ensku og of hverju settið þið íslindingarnir ekki youtube vídeo og hvað er að því að posta hlutum
User avatar
bjorgvine92
Posts: 720
Joined: January 28th, 2013, 12:16 pm
Location: Ehh Veit ekki ég er bara tyndur, hjalpadu mer

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by bjorgvine92 »

brynjar2004 wrote:en ef ég fer á youtube þá er allt á ensku og ég er bara í 4 bekk ég kann ekki ensku og of hverju settið þið íslindingarnir ekki youtube vídeo og hvað er að því að posta hlutum
A eg ad gera youtube video?
Maggi_Besti wrote:
zillana wrote:er búin að slökkva á firewall

Ekki gefa þessar upplísingar á netið vinur.
agust10 wrote:Ef servorin krassar geduru eki oppad han aftur
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by Hafsteinnd »

brynjar2004 wrote:en ef ég fer á youtube þá er allt á ensku og ég er bara í 4 bekk ég kann ekki ensku og of hverju settið þið íslindingarnir ekki youtube vídeo og hvað er að því að posta hlutum
Þú getur nú samt hent þessu öllu í einn póst :)
CubeKicker
Posts: 4
Joined: September 30th, 2013, 11:34 am

Re: hvernig updata ég serverinn minn

Post by CubeKicker »

brynjar2004 wrote:Hvernig gett ég updata serverinn minn.Villjið þið seiga mér á hvaða síðu ég á að nota til að updata serverinn minn hann sem getur hjálpað mérr má vera OP í serverinnum mínnum pliiiiiizzzz hjálpið mér
Farðu á þetta og downloadar recommended build fyrir 1.6.4, Þetta mun segja að þetta er vírus en þetta er ekki vírus. Svo downloadaru öllum plugins aftur.
CubeKicker
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”